:::     :::

สหพันธ์ฯสอบสวนเหตุปะทะคอนเต้-อันเญลลี่

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ลงมือสอบสวนเหตุการณ์ระหว่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กับ อันเดรีย อันเญลลี่ ทันที หลังจากคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยไม่มีบทลงโทษ

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ไม่ได้ออกบทลงโทษกับ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส สำหรับการปะทะคารมอย่างรุนแรง และมีการแสดงท่าทางไม่เหมาะสมมาจากฝั่งอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี หลังจบเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคาร

สาเหตุที่คณะกรรมการด้านระเบียบวินัย ไม่มีบทลงโทษ คอนเต้ กับ อันเญลลี่ เป็นเพราะผู้ตัดสิน เมาริซิโอ มาเรียนี่ ไม่ได้เขียนเหตุการณ์ดังกล่าวใส่ไปในรายงานหลังจบเกม

ด้วยเหตุนี้ สำนักงานอัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี จึงต้องมีหน้าที่ในการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะมีหลักฐานหลายอย่างที่ชัดเจนทั้งภาพและเสียง และจะให้ ดานิเอเล่ คิฟฟี่ ผู้ตัดสินที่สี่ รายงานเรื่องทั้งหมดด้วย สำหรับเหตุการณ์ที่ คอนเต้ ปะทะคารมกับ เลเล่ โอเรียลี่ และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ สองผู้บริหารในอุโมงค์ตอนพักครึ่ง นำไปสู่การชูนิ้วกลางขึ้นไปบนอัฒจันทร์ที่มีเหล่าผู้บริหาร เบียงโคเนรี่ นั่งอยู่ จากนั้น อันเญลลี่ ก็สบถถ้อยคำหยาบคายเป็นการตอบโต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด