:::     :::

ปาปูเผยคุยกับเมสซี่ตามประสาคนบ้านเดียวกัน

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า พูดคุยกับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ เซบีย่า หลังเกม โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา ตามประสานคนอาร์เจนไตน์เหมือนกัน

อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า หลังเกมแรกของรอบตัดเชือกศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ทีมเซบียาโน่เป็นฝ่ายกำชัย 2-0 เป็นการสนทนากันเรื่องชีวิตตามประสานคนบ้านเดียวกัน ตามรายงานจาก 'โกปา เซบีย่า' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ปาปู โกเมซ กับ เมสซี่ พูดคุยกันหลังจบเกมดังกล่าว ก่อนที่อีกคนแข้งชาวอาร์เจนไตน์ของทีมเซบียาโน่ทั้ง ลูกัส โอกัมโปส และ มาร์กอส อากูนญ่า ที่บาดเจ็บจนพลาดเกมดังกล่าวจะมาร่วมวงสนทนาด้วย 

'พวกเราคุยกันเกี่ยวกับชีวิต' ปาปู เปิดเผย 'เขาถามผมว่าเกิดอะไรขึ้นใน อตาลันต้า และบอกว่าเขาคิดว่ามันน่าสนใจที่ผมมาอยู่ที่สเปน เราไม่ได้คุยกันถึงอะไรที่แปลกๆ'


จากนั้นเมื่อ โอกัมโปส กับ อากูนญ่า เดินเข้ามาใกล้บทสนทนาก็เบนไปหาผู้เล่นที่บาดเจ็บทั้งสองคนว่า 'เรายังได้พูดคุยกับ ลูกัส เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา เรารัก เลโอ มาก เขาเป็นกัปตันทีมของอาร์เจนตินาและเราต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา'

ปาปู ยังกล่าวถึง โอกัมโปส เปรียบเสมือน 'สิงโตที่ถูกขังในกรง' และมีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังบาดเจ็บข้อเท้าจากการถูก ดาโกนาม เฌอเน่ กองหลังของ เคตาเฟ่ เสียบหนักจนถูกหามลงเปลในเกมที่ทีมเซบียาโน่ชนะทีมอาซูลอน 3-0 เมื่อวันเสาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด