:::     :::

"บาจโจ้"ชี้ยิง4ลูกไม่สำคัญเท่าทีมได้3แต้ม

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุโขทัย เอฟซี" บันทึก 2 ประวัติศาสตร์ลูกหนัง "บาจโจ้" ปลื้มผลงานช่วยทีมเก็บ3แต้ม มากกว่า ขึ้นแท่นดาวซัลโว

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี หลังปลดล็อคความอึดอัด เก็บ 3 แต้มได้จากการเปิดบ้าน เอาชนะ พีทีประจวบ เอฟซี  เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ด้วยสกอร์ 4 : 3 
ซึ่งเกมนี้ จอห์น บาจโจ้ กัปตันค้างคาวไฟ เหมาทำประตูคนเดียว 4 เม็ด ทำให้เขาเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ทำประตูคู่แข่งในเวทีไทยลีกได้ถึง 4 ประตูในหนึ่งเกมการแข่งขัน นับตั้งแต่ปี 2016 ที่สุโขทัย เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุด และทำให้ บาจโจ้ รั้งอันดับหนึ่งของ ดาวซัลโวไทยลีก หลังผ่านเกมการแข่งขันฤดูกาล 2020-2021 มาทั้งสิ้น 18 นัด  เขาทำประตูไปแล้ว 14 ประตู
ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ ให้สัมภาษณ์ว่า การเป็นที่หนึ่งของดาวซัลโวไทยลีก สำหรับผมสำคัญน้อยกว่า ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ทำให้สุโขทัย เอฟซี ปลดล็อคทีมไร้แต้ม 5 นัดติด มาเป็นทีมที่เก็บ 3 แต้มได้ สำหรับเกมกับพีที ประจวบ เอฟซี ผมยอมรับว่าเป็นการแข่งขันที่ยากมากๆ เกมหนึ่ง เพราะพีที ประจวบฯ เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำ ถึง 2 ครั้ง  แต่ด้วยหัวใจและความไม่ยอมแพ้ของทีมทำให้พวกเราสามารถฝ่าฝันเกมที่ยากนั้นมาได้
และในเกมนัดที่ 18  นอกจากสุโขทัยเอฟซี ทำบันทึกประวัติศาสตร์ใหม่ส่วนของการทำประตูได้แล้ว ยังมีการมอบเสื้อของทีมที่สั่งทำพิเศษ เพื่อมอบใหับ จุง เมียง โอ กองกลางสารพัดประโยชน์  ที่ลงเล่นให้กับค้างคาวไฟ ครบ 100 นัด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2017 จนถึงปัจจุบัน และในฤดูกาลล่าสุด เขามีส่วนอย่างมากที่ช่วยทีมให้บรรลุเป้าหมาย 
สำหรับเกมไทยลีกนัดที่ 19 นั้น สุโขทัย เอฟซี ต้องออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เริ่มแข่งขันเวลา 18.30 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด