:::     :::

"โค้ชแบน"รับผิดหวังไม่ได้3แต้มเกมบุกเจ๊ากว่างโซ้ง

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชแบน" กำชับ บียู ห้ามประมาท ราชบุรี แม้แพ้มาสองเกมติด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 คู่ระหว่าง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก  ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จะเปิดสนาม ทรู สเตเดียม พบกับ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น.
ฟอร์มของแข้งเทพใน 2 เกมหลังสุด เก็บได้ 4 คะแนน จากการเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ และ บุกไปเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 
โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สองนัดที่ผ่านมา ได้ 4 แต้ม ความจริงคือเราหวังสามแต้มทุกนัด​ เกมเยือนเชียงราย การได้หนึ่งแต้มถือว่าผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้เสียหายเพราะเราไปเยือนทีมใหญ่ เรื่องของการเสียจุดโทษ สองครั้ง ตามสถานการณ์ เราทำได้ดีและมีโอกาสค่อนข้างเยอะ แต่ได้ 1 แต้มถือว่าน่าพอใจ"
"สภาพทีมตอนนี้อาจจะมีความล้าสะสมอยู่บ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคาดการณ์ไม่ได้ เราก็ต้องเช็คนักเตะทุกคน ทั้งร่างกายและจิตใจ ว่าพร้อมแค่ไหน เพราะมันมีผลต่อการจัดตัวด้วย คงต้องดูความพร้อมอีกครั้ง"
"เราอยากได้สามแต้มทุกนัด การเจอกับราชบุรีไม่ใช่งานง่าย​ แต่แบงค็อกเป็นทีมใหญ่ เราอยากไปอยู่จุดที่สูงขึ้น เราต้องพยายามเก็บชัยชนะทุกนัด เราต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน"
"ราชบุรี อาจจะพลาดมาสองเกมติด แต่สำหรับผมพวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีเกมริมเส้นที่อันตราย เราต้องห้ามประมาท และพยายามคว้าสามแต้มมาครองให้ได้ในการพบกันครั้งนี้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด