:::     :::

บรูโน่เร้าผีหวังแชมป์ลีกต้องเลิกนิสัยเล็กๆไม่ใหญ่ๆเน้น

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเสาหลัก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าทีมเมตว่าควรให้ความสำคัญกับทุกเกมที่ลงสนามในลีกไม่ว่าเจอคู่แข่งบิ๊กเนม หรือทีมโซท้ายตารางเพราะที่ผ่านมามักติดประมาท แล้วเกมถัดไปซึ่งเยือน เวสต์บรอมวิช ก็มีโอกาสสะดุดถ้าไม่เปลี่ยนกรอบความคิด

ยูไนเต็ด สร้างงานให้ตัวเองประจำเวลาเจอบอลเกรดรอง ล่าสุดคือพ่ายบ๊วย เชฟฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 หรือก่อนนั้นก็แทบเอาตัวไม่รอดตอนเยือนทีมอันดับ 18 ฟูแล่ม ดีที่แซงเฮ 2-1 ครึ่งหลัง 

เหตุนี้เองการเยือนรองบ๊วยที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ บรูโน่ จึงเตือนใจเพื่อนพ้องอย่าย่ามใจว่าตัวเองอันดับดีกว่า 17 ขั้นแล้วจะเล่นง่าย 

ผมคิดว่าหากคุณอยากทำอะไรพิเศษให้เกิดขึ้นในลีกและทุกๆรายการที่ลงสนาม คุณต้องชนะในเกมที่ต้องชนะ แล้วเมื่อถึงบั้นปลายค่อยมานับว่าเก็บแต้มไปเท่าไหร่การเปิดใจเว็บไซต์สโมสร 


เมื่อคุณมีโอกาสชนะเกมก็ต้องทำอย่าวอกแว่ก ไม่ใช่มาคิดว่า -ใครจะแต้มหล่น หรือมองว่าคู่แข่งแย่งอันดับพลาดแน่ บางทีเราอาจแซงขึ้นไปได้ แล้วพวกเรากลับมามีลุ้นแชมป์แล้ว - ทำแบบนั้นไม่ได้” 

เพราะหากคุณใส่ใจแค่เกมตัวเอง คว้าชัยให้ได้ เมื่อนั้นทีมตามหลังก็ไล่ไม่ทัน หรือหากทีมที่เหนือกว่าแต้มหล่นเราก็จะจ่อเข้าไปใกล้อีก”  

สำหรับมันคือเรื่องว่าเค้นผลงานที่ดีสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาสุดความสามารถ จุดนั้นสำคัญสุด - มันแค่เรื่องว่าดีสุดเต็มประสิทธิภาพทีมหรือยัง -ดังนั้นเราต้องมองแค่ตัวเอง” 

สุดสัปดาห์นี้ ยูไนเต็ด เล่นวันอาทิตย์ (14 ..) ส่วนจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ลงสนามก่อนวันเสาร์ (13 ..) สถานการณ์ตารางปีศาจแดงที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมตามหลังห้าแต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด