:::     :::

"ดิโอโก้"รับคงวิเศษมากหากไปเก็บ3แต้มที่บุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดิโอโก้ เผยความรู้สึกหลังยิงประตูแรกให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" เชื่อดวล บุรีรัมย์ฯ สนุกแน่

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ แนวรุกชาวบราซิลของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสิ่งสำคัญคือชัยชนะแม้ว่าเจ้าตัวยิงประตูแรกให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ ตราด เอฟซี 2-1 พร้อมเชื่อเกมเยือนถิ่นเก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นเกมวิเศษและหวังคว้าสามแต้มกลับออกมาให้ได้
โดย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความสุขมากๆสำหรับประตูแรกกับ บีจี ปทุมฯ และมีความสุขมากกว่ากับชัยชนะที่คว้ามา เพราะเป้าหมายในการลงสนามแต่ละนัดของผมคือพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำให้ทีมคว้าชัยชนะให้ได้ ทุกๆเกมนั้นสำคัญเสมอสำหรับผม การปรับตัวและเข้าใจเพื่อนร่วมทีมนั้นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำมาตลอด และด้วยวิธีการเล่นของผม ผมเชื่อว่าตัวเองจะช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ และผมก็เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน เพราะในโลกของฟุตบอลนั้นต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาอยู่เสมอ ซึ่งผมเชื่อว่าเราจะพัฒนาไปได้อีกเยอะ"
นอกจากนี้ ดิโอโก้ ยังเผยถึงเกมนัดต่อไปที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะบุกไปเยือนอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดว่า "ไม่ต้องสงสัยเลย มันจะเป็นเกมที่วิเศษอย่างแน่นอนและมันจะวิเศษกว่านี้ถ้าเราคว้าสามแต้มได้ด้วย แม้ว่าผมจะเคยมีความผูกพันกับที่นั่น แต่ตอนนี้ผมคือนักเตะของ บีจี ปทุมฯ ผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และพวกเราต้องคว้าชัยชนะเหมือนเกมผ่านๆมา"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 นัดที่ 19 ด้วยการบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามช้างอารีนา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})