:::     :::

ฉลามชลแถลงขอโทษหลังเกิดดราม่าแฟนกิเลน

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แถลงการณ์คำขอโทษ จาก สโมสรชลบุรี เอฟซี จากโพสต์ที่ไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้น ในเพจทางการของสโมสรฯ

ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ขอน้อมรับผิดในโพสต์ดังกล่าวที่ไม่ได้มีการไตร่ตรองอย่างรอบคอบ และไม่นำเสนอข้อมูลรวมถึงข้อเท็จจริงอย่างรอบด้าน โดยเนื้อหามีการพาดพิงนักเตะ และสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในภาพ และทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ทั้งจากภาพถ่าย และข้อความ
ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ต้องกราบขออภัยกับการกระทำดังกล่าวอีกครั้ง ทางสโมสรฯ ได้มีการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และได้มีการเรียกพบเจ้าหน้าที่แอดมินผู้รับผิดชอบโพสต์ดังกล่าว เพื่อสอบถามรวมถึงชี้แจงให้เห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวแม้จะไม่มีเจตนาไม่ดี แต่ไม่ได้ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ซึ่งส่งผลกระทบด้านลบทั้งต่อคู่กรณีและทางสโมสรเอง 
ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้มีการมอบหมายให้คุณจีระศักดิ์ โจมทอง เป็นตัวแทนติดต่อไปยังสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เพื่อชี้แจง และปรับความเข้าใจกันในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมส่งคำขอโทษจากสโมสรชลบุรี เอฟซี ไปถึงสโมสร และนักเตะเอสซีจี เมืองทอง อีกครั้ง ซึ่งทางตัวแทนสโมสรเอซีจี เมืองทอง คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ได้รับทราบปัญหาดังกล่าว และแนวทางการแก้ไขปัญหาที่สโมสรชลบุรี เอฟซีจะดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย
โดยสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้สรุปบทลงโทษให้เจ้าหน้าที่แอดมินคนดังกล่าว งดปฏิบัติหน้าที่ในการโพสต์คอนเทนต์เพจสโมสรฯ อย่างไม่มีกำหนด และหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบเนื้อหาก่อนทำการโพสต์สู่เพจทางการของเรา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหากรณีดังกล่าวขึ้นอีกในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด