:::     :::

ฟานจิโอคัมแบ็กเซ็นคุมทีมรับแบร์ส

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ ยังทำงานในฐานะโค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส ต่อไปภายใต้การทำหน้าที่ของ แม็ตต์ นากี้ เฮดโค้ชคนใหม่ที่เปลี่ยนสตาฟฟ์เกือบยกชุด

    วิค ฟานจิโอ โค้ชวัย 59 ปีตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อสานต่องานคุมทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส อีกครั้งภายใต้การทำงานของเฮดโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ นากี้
   
    ฟานจิโอ ซึ่งคุมทีมรับแบร์สตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมพญาหมีหลังแยกทางกับ จอห์น ฟ็อกซ์ ก่อนที่ ไรอัน เพช ผู้จัดการทั่วไปจะตัดสินใจเลือก นากี้ อดีตโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มารับตำแหน่งดังกล่าว
       
    อย่างไรก็ตาม นากี้ ยังมองเห็นคุณค่าของ ฟานจิโอ จึงพยายามโน้มน้าวให้โค้ชวัย 59 ปีกลับมาทำงานในตำแหน่งเดิมต่อไปหลังหมดสัญญากับ แบร์ส จนกระทั่งฟานจิโอตอบรับและลงนามในสัญญาใหม่ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา
   
    แบร์สเคยมีทีมรับทำผลงานย่ำแย่สุดในประวัติแฟรนไชส์ ก่อนที่ฟานจิโอจะเข้ามาช่วยทำให้ทีมรับแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของโอเวอร์ออล, อันดับ 7 ของการป้องกันขว้างและอันดับ 11 ของการป้องกันวิ่ง
   
    ขณะเดียวกัน แบร์ส ยังตั้งสตาฟฟ์ชุดใหม่ทั้ง มาร์ค เฮลฟริช อดีตโค้ชมหาวิทยาลัยโอเรกอนเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่, คริส ทาบอร์ โค้ชทีมพิเศษ, ชาร์ลส์ ลอนดอน โค้ชรันนิ่งแบ็ก และ ไมค์ เฟอร์รี่ย์ โค้ชปีกนอก
   
    เฮลฟริช เคยนำโอเรกอนทำสถิติ 37-16 ตลอด 4 ฤดูกาลและนำทีมเข้าเพลย์ออฟระดับคอลเลจครั้งแรกเมื่อปี 2014 ก่อนถูกไล่ออกในปี 2016 หลังทำผลงานแย่สถิติ 4-8 แต่ นากี้ เฮดโค้ชแบร์สจะเป็นคนเรียกแผนเองทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด