:::     :::

"สเต็ปห์"ใช้ผลงานพูดแทนปากเรื่องMVP

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดใจว่าไม่อยากพูดประชาสัมพันธ์ตัวเองว่าเหมาะสมได้ตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาล 2020-21 ก็ไว้ให้ผลงานที่แสดงออกมาซื้อใจเหล่าผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนดีกว่า

สเต็ปห์เพิ่งทำอีก 40 คะแนน (ฟิลด์โกลลง 14 จาก 25 ครั้ง) เกมชนะ ออร์แลนโด แมจิค 111-105 แต้มเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามเรื่องมีความเห็นว่าตัวเองคู่ควรเอ็มวีพีไหม? ทางออล-สตาร์ 6 สมัยไล่ผู้สื่อข่าวไปดูสถิติผลงานเอง 

เกมที่แสดงออกมาบ่งบอกตัวมันเองได้เป็นอย่างดี อย่างตอนผมได้เอ็มวีพี 2 สมัยติดก็มีการถกเถียงอะไรทำนองนี้ ทั้งที่จริงมันคือการประสบความสำเร็จอันน่าอัศจรรย์ แต่มันก็คงมีการถกเถียงไปเรื่อย อย่างสองปีหลังสุดก็เช่นกันคงมีเรื่องตะหงิดใดสักอย่างเคอร์รี่ กล่าวกับ ’95.7 เดอะ เกม


มันก็พยายามมีการสร้างประเด็นขายให้ได้ทั้งฤดูกาล หน้าที่ผมแค่เล่นให้ได้ในระดับที่คาดหวังให้เป็น นั่นหมายความว่าต้องเนี้ยบตลอดซีซั่น” 

ผมก็พยายามไม่โดนป่วนสมาธิ เพราะมันคือมลทินสุดแล้วตอนนี้ ก็วางตัวให้เหมาะสม หากผมทำงานของตัวเอง ในลักษณะนั้นไปตลอดทั้งปี ก็ได้ลุ้นของมันเอง” 

เคอร์รี่ เคยได้เอ็มวีพีสองปีติดคือ  2015 กับ 2016 มาปัจจุบันวัย 32 ปีสเต็ปห์ทำอย่างต่ำ 30 คะแนน 13 จาก 26 เกมที่ลงสนาม โดยมีเกมไฮไลท์คือ 62 แต้ม มากสุดอาชีพใส่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อมกราคมที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามเทรนด์เรื่อง โมรีซ โพโดลอฟฟ์ โทรฟี่ ปีหลังๆผู้สื่อข่าวที่ลงคะแนนนอกจากมองผลงานส่วนตัว ยังดูผลงานทีมด้วยซี่ง วอร์ริเออร์ส ตอนนี้แค่ 14-12 อันดับแปดฝั่งตะวันตก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด