:::     :::

ลาวรี่เซ็งจิตซีซั่นนี้แรปเตอร์สผลัดถิ่นยาว

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ ลาวรี่ การ์ด โตรอนโต แรปเตอร์ส ผิดหวังที่ฤดูกาล 2020-21 ทีมจะต้องใช้เมืองแทมปา รัฐฟลอริดาเป็นฐานบัญชาการชั่วคราวทั้งปี เพื่อความในการเดินทางแข่งขันเหย้า-เยือน ไม่จำเป็นต้องข้ามพรมแดนจนเสี่ยงถูกกักตัวชั่วคราวกันโควิด-19 ระบาด

สืบเนื่องจากติดปัญหาเดินทางเข้าออกสหรัฐฯ-แคนาดา ซึ่งคัดกรองโควิด-19 เข้มข้นส่งผลให้ แรปเตอร์ส ออกแถลงการณ์เมื่อพุธที่ผ่านมาว่าขอปักหลัก อมาลี่ อารีน่า ไปทั้งปีการแข่งขันนั้น นำมาซึ่งความผิดหวังแก่แฟนบาสฯทางตอนเหนือพรมแดน 

อย่างไรก็ตามการ์ดวัย 34 ปีพยายามเข้าใจสถานการณ์ว่าความปลอดภัยของคนในชาติแคนาดาต้องมาก่อน เรื่องไหนช่วยได้ยินดี 

เพราะไวรัสนั่น รัฐบาลแคนาดาก็ทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันชาติตัวเอง ป้องกันพลเมืองตัวเอง ลาวรี่ กล่าวกับทีเอสเอ็นหลังเกมพ่าย บอสตัน เซลติคส์ 106-120 คะแนน 


เหมือนกันลีกเอ็นบีเอก็มีมาตรการเข้มงวด แต่มันก็ป้องกันคุณได้แค่ในขอบเขตหนึ่ง เราจึงเข้าใจอย่างถ่องแท้ทำไมประเทศแคนาดาและรัฐบาลยังคงความเข้มข้นถึงตอนนี้” 

เมื่อตอนนี้ทราบแล้วต้องแข่งที่นี่ยาว พวกพ้องเราก็เริ่มหาทางตั้งรกรากจริงจัง 

ประเด็นเรื่อง ลาวรี่ คงไม่ได้กลับไปเล่นที่ โตรอนโต แล้วโดนจี้ถามเพราะออล-สตาร์ 6 สมัยกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแบบอ้อมๆว่าเสียดาย 

คุณย่อมรู้สึกผูกพันเสมอ ที่นั่นคือบ้านเรา มันคือสนามที่เราแข่ง เจอร์ซี่ย์ที่สวมก็เขียนว่า โตรอนโต แรปเตอร์ส ทนโท่ เราคงทราบว่าแฟนบาสฯคงหาทางให้กำลังใจในรูปแบบที่ทำได้ ก็ได้แต่หวังจะเล่นต่อหน้าพวกเขาอีกครั้ง” 

น่าเสียดายเกิดสถานการณ์นี้ขึ้นบนโลก แต่ฐานะมืออาชีพ, ฐานะลูกผู้ชายก็ต้องทำงานของตัวเอง ยังไงก็ดีกว่าหากได้อยู่บ้าน ได้เล่นต่อหน้าแฟนของตัวเอง มันห่วยมากไม่สามารถทำแบบนั้น แต่สายใยคงเชื่อมโยงถึงกัน” 

ระยะทางจากทางตอนเหนือของรัฐฟลอริดาที่ แรปเตอร์ส สัญจรไปอยู่ตอนนี้ห่างจาก โตรอนโต ประเทศแคนาดา 1,300 ไมล์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด