:::     :::

โหมหนักเกอิต้าบินเซ็นหงส์พรุ่งนี้!

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
2,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีการเปิดเผยจากคนข่าววงในว่า นาบี เกอิต้า กองกลางไดนาโม จะย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ (14 ม.ค.)

คริส วิลเลี่ยมส์ เหยี่ยวข่าวดังผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ของสำนัก 'เดอะ เทเลกราฟ' ทวีตข้อความผ่านบัญชี @Chris78Williams "ข้อมูลจากวงในของไลป์ซิกระบุว่า นาบี้ เกอิต้า จะกลายมาเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์"


ทวีตจากคนข่าวคุณภาพ

ไลป์ซิก เพิ่งยืนยันว่าผู้เล่นวัย 22 กะรัตจะอยู่กับสโมสรต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนสถานการณ์จะพลิกผัน

'หงส์แดง' ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้กับแข้งกินีที่ 56 ล้าน ปอนด์ โดยจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2017-18 แต่พอเกิดกรณีปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากทีม ทำให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ต้องเสริมความแข็งแกร่งทดแทนในทุกขุมกำลัง 


 'เอ็นเค 8 ลิมิเต็ด' บริษัทของ เกอิต้า ลงทะเบียนในอังกฤษแล้ว


บวกรายงานล่าสุดว่า บริษัทภายใต้ชื่อ 'เอ็นเค 8 ลิมิเต็ด' ได้ถูกลงทะเบียนในเว็บไซต์ 'คอมพานีเฮาส์' ในอังกฤษแล้ว โดยมีรายชื่อของเจ้าหน้าที่ 2 คนได้แก่ นาบี้ เดโก้ เกอิต้า และ บียอร์น อเล็กซานเดอร์ บาเซเมอร์

เว็บไซต์ดังกล่าวระบุว่าเกอิต้าได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการบริษัทในวันที่ 11 มกราคม


ถ่ายจากกล้องของช่างภาพ เกอิต้า (กลาง) นั่งซดน้ำขิงดูเพื่อนซ้อม

        อีกทั้งรายงานจาก 'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์ระบุว่า เกอิต้า นั่งดูเพื่อนซ้อมมาสองวันแล้ว ยิ่งกระพือความเป็นไปได้ในการเร่งวันคืนสู่ถิ่น แอนฟิลด์

อนึ่งสิ่งที่จะยืนยันว่าเรื่องนี้จริงหรือมั่ว? คือเกมบุนเดสลีกาวันนี้ ( 13 ม.ค.) ที่ ไลป์ซิก จะลงเล่นเจอ ชาลเก้ หากแข้งวัย 22 ปี ไร้ชื่อแม้แต่บนม้านั่งสำรองก็ชัดเจนว่าเตรียมบินมา แอนฟิลด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด