:::     :::

ไวท์นำโทรฟี่ลอมบาร์ดี้ขึ้นหลังม้าฉลองในสนาม

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส นำโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ ขึ้นหลังม้าขี่ฉลองในสนาม 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม'

เดวิน ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้รับอนุญาตจากทีมเติมเต็มความฝันของตนเองด้วยการนำโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ ขึ้นหลังม้าควบในสนาม 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' ตามรายงานจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไวท์ ทำ 12 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสียบอล 2 ครั้ง และ 1 อินเตอร์เซปน์ มีส่วนช่วย บัคคาเนียร์ส โค่นแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่สองของแฟรนไชส์ต่อจากปี 2020 ก่อน ไวท์ จะได้รับอนุญาตจากเจ้านายของเขี่ขอโอกาสขี่ม้ารอบสังเวียน 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' หลังเสร็จสิ้นขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทางเรือ


แม้ว่า ไวท์ จะไม่มีชื่อติด 'โพร โบวล์' ในการเล่นอาชีพ 2 ซีซั่นแรกของเขา แต่ผลงานใน 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ช่วยยกระดับเขาขึ้นมาเป็นหนึ่งในไลน์แบ็กเกอร์ตัวท็อปของลีกเอ็นเอฟแอล 

'ผมหมายความว่าผมเคารพคนเหล่านั้นทุกคน แม้แต่คนที่อายุไม่มากกว่าผมมากนัก' ไวท์ กล่าวกับ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'ตอนนี้แม้เพิ่งจบปีนี้ ผมต้องทำให้ตัวเองเป็นอันดับ 1 และไม่มีการโอ้อวดมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด