:::     :::

เร้ดเดอร์สเตรียมปล่อยวิลเลียมส์พ้นทีม

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเรลล์ วิลเลียมส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีกำลังจะถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กำลังจะปล่อยตัว ไทเรลล์ วิลเลียมส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีในช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังกลับมาเล่นกับทีมเพียง 2 ปีเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดเดอร์ส วางแผนสำหรับซีซั่น 2021 โดยไม่มี วิลเลียมส์ เป็นหนึ่งในนั้นหลังเตรียมปล่อยตัวปีกนอกวัย 29 ปีออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เขาไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บหัวไหล่จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดเทอมยาวตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 

วิลเลียมส์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์เมื่อปี 2015 เขาลงเล่นอาชีพช่วง 4 ปีแรกกับ ชาร์จเจอร์ส ก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 44 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส ในปี 2019 ซึ่งเป็นซีซั่นดีสุดของเขา จากการรับบอล 42 ครั้ง ระยะ 651 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ทว่าไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียวในซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากการบาดเจ็บ


ด้วยเพดานเงินเดือนที่คาดว่าจะอยู่ระหว่าง 175-185 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 ซึ่งต่ำกว่าที่คาดการณ์เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' คาดว่าแต่ละทีมจะปล่อยผู้เล่นประสบการณ์ที่มีสัญญาคล้าย วิลเลียมส์ ออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่าย 

ปัจจุบัน วิลเลียมส์ เป็นผู้เล่นอันดับ 5 ในบัญชีรายชื่อของ เร้ดเดอร์ส ที่รับเงินมากสุดจำนวน 11.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 และการปล่อยตัวปีกนอกวัย 29 ปีออกจากทีมจะช่วย ลาส เวกัส เซฟเงินได้เกือบทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})