:::     :::

สเตฟเฟิร์ดสัญญาบริจาคหนึ่งล้านก่อนลาดีทรอยท์

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด พร้อมภรรยา เคลลี่ รับปากว่าจะบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อสมทบสร้างศูนย์การศึกษาในเมืองดีทรอยท์ เพื่อทิ้งความทรงจำดีๆกับเมืองก่อนย้ายไป แอลเอ

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีพร้อมภรรยา เคลลี่ ให้คำมั่นสัญญาว่าจะบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อช่วยสร้างศูนย์การศึกษาแห่งใหม่ร่วมกับ เซย์ ดีทรอยท์ องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดยนักข่าวและนักเขียน มิตช์ อัลบอม เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายก่อนอำลาเมืองดีทรอยท์ที่อยู่มานาน 12 ปี ตามรายงานจาก 'ดีทรอยท์ ฟรี เพรส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2009 เขาเล่นอาชีพตลอด 12 ปีกับ ไลออนส์ ก่อนจะถูกเทรดแลกตัวกับ เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ ซึ่งจอมทัพวัย 32 ปีพร้อมภรรยาให้คำมั่นว่าจะบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อสร้างศูนย์การศึกษาแห่งใหม่ของดีทรอยท์ 'เดอะ เคลลี่ แอนด์ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด แอนด์ เฟรนด์ส เอดูเคชั่น เซนเตอร์' ใน ลิปกี้ พาร์ค ของเมืองดีทรอยท์ ซึ่งจะมี 6 ชั้นเรียน, ห้องปฏิบัติการ, ที่สำหรับการเรียนรู้ฝึกอาชีพ และ หอประชุม


'เคลลี่ และ ผม ใช้เวลา 12 ปีที่นี่และต้องการทำให้แน่ใจว่าเราได้ทิ้งความทรงจำที่ดีและทิ้งบางอย่างไว้เพื่อกลับมา' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'เราอยากกลับมาและเป็นตัวส่วนหนึ่งของเมืองนี้ไปอีกนาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด