:::     :::

อันเชล็อตติหนุนริชาร์ลิซอนคืนฟอร์มเก่ง

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่า ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่งของทีมจะกลับเค้นฟอร์มพังประตูให้กับทีมได้อีกครั้ง

สตาร์ชาวบราซิลทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นจาก 17 เกมที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ต่างจากซีซั่นที่แล้วที่ซัดไป 13 ลูกจาก 36 เกม ซึ่งฟอร์มการเล่นโดยรวมของเจ้าตัวก็ถือว่าตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด

หลังจากเพิ่งทำสองประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ สเปอร์ส 5-4 ในศึกเอฟเอ คัพ ทำให้ทางกุนซือชาวอิตาเลี่ยนมั่นใจว่า ริชาร์ลิซอน จะกลับมาคืนฟอร์มถล่มประตูได้อีกครั้ง รวมถึง โยชัว คิง ที่เพิ่งดึงมาจาก บอร์นมัธ ด้วย หลังจากที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน เจ็บและโอกาสชวดลงเล่นสูงเลย

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับฟอร์มการเล่นที่เขาแสดงออกมาในเกมกับ ท็อตแน่ม เพราะผมคิดว่าเราสามารถมองเห็นได้ว่าเขากลับมาแล้ว" อันเชล็อตติ กล่าว

"เขามีปัญหาหลายอย่างในช่วงแรกของฤดูกาลแต่หลังจากฟอร์มการเล่นกับ ท็อตแน่ม เราสามารถพูดได้ว่าเขาคืนฟอร์มและเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรื่องนี้เพราะทุกคนรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมาก"

"ผมคิดว่า โยชัว คิง สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ แต่ในฐานะปีกซ้ายก็เช่นเดียวกัน หากไม่มี คัลเวิร์ต-ลูวิน ตรงนั้น ในการส่งเขาเป็น 11 คนแรกก็เป็นไปได้อย่างมาก"

"สภาพร่างกายของเขาดีมากและการปรับตัวกับทีมก็เป็นไปได้ด้วยดี"

สำหรับ คิง ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วสองเกมในฐานะตัวสำรองทั้งสองนัดในเกมพรีเมียร์ลีกกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด