:::     :::

เป๊ปยันความสัมพันธ์มูรินโญ่เป็นไปด้วยดี

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส เป็นไปได้ด้วยดี

ทั้งสองยอดกุนซือแห่งวงการลูกหนังฟาดฟันกันมาอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกสนามตั้งแต่สมัยอยู่ในสเปนที่ เป๊ป คุม บาร์เซโลน่า ส่วน มูรินโญ่ อยู่ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด

แม้หลังจากที่ เป๊ป จะไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ก่อนมาอยู่กับ "เรือใบ" ก็ยังมาเจอ มูรินโญ่ ที่โยกมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปัจจุบันกับ "ไก่เดือยทอง" ที่เตรียมลงฟาดแข้งกันในเกมลีกคืนวันเสาร์นี้ แต่ทาง เป๊ป ยืนยันเรื่องความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ นั้นเป็นไปด้วยดี

"บางทีคุณอาจจะคาดหวังหรือชอบมัน แต่สถานการณ์ก็เป็นไปตามธรรมชาติ ทำไมเราต้องเป็นศัตรูกับผู้จัดการทีมทุกคนด้วยล่ะ" เป๊ป กล่าว

"ก่อนที่ผมจะสงบ ผมไม่ต้องการจะมีส่วนร่วมกับมัน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เราทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในเรื่องต่างๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่"

"หน้าที่ของเขาคือ ท็อตแน่ม หรือยูไนเต็ดก่อนหน้านี้ ส่วนของผมคือซิตี้ เราต้องรับมือกับทีมของเราและทีมสตาฟฟ์ ซึ่งเราไม่มีเวลามารู้เกี่ยวกับสโมสรอื่นหรอกนะ สิ่งเดียวที่เรากังวลคือสิ่งที่เราต้องทำ (ในเกมกับ สเปอร์ส)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด