:::     :::

บอสทีเร็กซ์เชื่อมือพลังหนุ่มพาทีมคัมแบ็ก

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ บิ๊กบอสเดอะทีเร็กซ์ มั่นใจศักยภาพพลังหนุ่มจะคืนฟอร์มเก่งได้ในเร็ววัน และเชื่อมั่นว่าจะพาทีมขยับหนีโซนอันตรายได้ในเร็ววันนี้

"เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 15 แห่งศึกไทยลีก 2 ภายใต้การคุมทัพของพิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง โดยผลงาน 2 นัดล่าสุดไม่สามารถเก็บแต้มได้ โดยพ่ายต่อหนองบัวงพิชญ เอฟซี และเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-1 
ด้าน "ดร.แจ็ค" ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี กล่าวว่า ""ถึงแม้ในสองนัดนอกบ้านที่ผ่านมาเราจะไม่มีคะแนน แต่ผมขอชื่นชมนักฟุตบอลทุกคนที่เล่นได้ตามแท็คติคเป็นอย่างดี ทุ่มเทกันอย่างสุดความสามารถ รวมถึงโค้ชที่ทำงานหนักมาโดยตลอด แม้จะแพ้แต่ผมมองว่าทุกคนเล่นได้อย่างน่าประทับใจ เด็กๆดาวรุ่งหลายคนอายุน้อยพวกเขาได้ประสบการณ์ล้ำค่า คิดว่ากลับบ้านเรารอบนี้ มีการบ้านที่ต้องปรับเพื่อสร้างความมั่นใจยิ่งขึ้น
ที่สำคัญคือขอบคุณมากๆกับแฟนบอลทีเร็กส์ทุกสนาม ที่ไปรอให้กำลังใจตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการแข่งขัน นักฟุตบอลวัยรุ่นต่างตื่นเต้นปลื้มใจกับกำลังใจที่ได้รับ 
นอกจากนี้พวกเราขอขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่นของทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี และเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขอให้ท่านสำเร็จสมหวัง สุดท้ายนี้ผมยังเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะและทีมงานสตาฟ์ฟโค้ช และมั่นใจว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีในเร็ววัน เพื่อขยับอันดับหนีโซนท้ายตารางให้ได้ต่อไป"
สำหรับขอนแก่น เอฟซี แข่ง 20 นัด ชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 10 นัด ยิงได้ 10 เสีย 13 เก็บได้ 18 แต้ม โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะลงทำศึกดาร์บี้แมตซ์อีสาน ด้วยการเปิดบ้านรับมืออุดรธานี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 14  ก.พ 63 ณ สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 17.00 น. 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด