:::     :::

คูมันเคารพตัดการตัดสินใจของสโมสรหลังชวดแข้งใหม่

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ผิดหวังที่ไม่ได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ยอมรับการตัดสินใจของสโมสรที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับการตัดสินใจของสโมสรที่ไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ตามการร้องรอโดยเฉพาะ เอริก การ์เซีย กองหลังทีมชาติสเปนของ แมนฯซิตี้ เนื่องจากปัญหาทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมบอกสโมสรว่าเราต้องการเซ็นสัญญา แต่ผมเคารพทุกการตัดสินใจ' คูมัน กล่าว

'ผมจะไม่พูดถึงสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ผมคุยกับพวกเขา แต่ผมเคารพการตัดสินใจของสโมสรเนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจ เราจะดำเนินการต่อไปในสิ่งที่เรามี'

'แต่ด้วยการบาดเจ็บและความโชคร้ายจากการบาดเจ็บของเราทำให้เราขาดกองหลัง เราเสียกองหลังที่แข็งแกร่ง เราไม่ได้เสริมสิ่งที่เราต้องการ เนื่องจากการบาดเจ็บทำให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมรับลดลง'

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของผู้เล่นแนวรับว่า 'ผมไม่ชอบเสี่ยงกับผู้เล่นบาดเจ็บ ผู้เล่นจำเป็นต้องฟื้นตัวกลับมาได้ดีโดยไม่มีการรีบเร่ง ถ้าพวกเขาดีขึ้น พวกเขาจะได้ลงสนาม'

'โรนัลด์ อาเราโฮ? เขาบาดเจ็บ ถ้าหากมีช่วงเวลาที่เขาสามารถกลับมาฟิต เราจะคุยกันและตัดสินใจ แต่สิ่งสำคัญเสมอที่จะต้องรู้ถึงความเสี่ยงสำหรับนักเตะทุกคน เขาจะไม่ลงเล่น (เกมกับ อลาเบส) และเราจะได้เห็นกันในวันจันทร์และวันอังคาร' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด