:::     :::

กัตตูโซ่ส่อเด้งถ้าแพ้ยูเวนตุสคืนนี้

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของ นาโปลี อาจจะถูกตัดสินหลังเกมรับมือ ยูเวนตุส คืนวันเสาร์นี้

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์วัย 43 ปีอาจไม่ได้ไปต่อกับ นาโปลี ถ้าหากทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์พลาดท่าพ่าย ยูเวนตุส คารังบนเวที เซเรีย อา คืนวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' สื่อเมืองตูริน 

นาโปลี ของ กัตตูโซ่ ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ หลังทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์อยู่อันดับ 6 ของตารางตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน ถึง 12 คะแนน แต่ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกมและอยู่ห่างจากพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก 3 แต้ม และเพิ่งตกรอบรองชนะเลิศของศึก โคปปา อิตาเลีย ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของตนเองหลังการตกรอบ โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กัตตูโซ่ ตอบว่า 'ผมไม่ทราบ คุณต้องถามสโมสร กัปตันเรือคือผม เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่ดี พวกเขาจะคิดว่าเป็นความรับผิดชอบของกัปตัน' 

'ผมไม่สามารถคิดว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายหรือทางเลือกสุดท้าย ผมต้องทำงานและผมต้องสามารถไว้วางใจได้ ผมเป็นโค้ช มันเป็นแบบนั้น ผมจะไม่ใช่คนแรกหรือคนสุดท้าย แต่ผมมีหน้าที่ที่จะต้องพยายามให้ถึงที่สุด' 

ตามรายงานอ้างว่า กัตตูโซ่ มีโอกาสแก้ตัวแค่เกมรับมือ ยูเวนตุส ในวันเสาร์นี้เท่านั้น ถ้าหากทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์พลาดท่าพ่ายทีมม้าลายคารังก็มีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังเคยมีข่าวว่าสโมสรทาบทาม ราฟาเอล เบนีเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนที่เคยคุมทีมในช่วงปี 2013-2015 กลับมาทำงานอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด