:::     :::

โอเล่เปรยจัดเฟร็ดฉลอง100เกมผีบู๊แบ็กกี้ส์

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึงความเป็นไปได้ว่าจะให้ เฟร็ด กองกลางคนขยันเล่นตัวจริงเกมเยือน เวสต์บรอมวิช (14 ก.พ.) เพื่อฉลองลงสนามแก่ปีศาจแดงทุกรายการรวม 100 แมตช์

แข้งบราซิเลี่ยนถูกซื้อมาจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค สนนราคา 47 ล้านปอนด์ยุคอดีตผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมีปัญหาปรับตัวในฤดูกาลแรก แต่จากนั้นพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ จนกลายเป็นคีย์แมนยุค โซลชา 

ดังนั้นเมื่อศิษย์รักกำลังจะมีวาระพิเศษเกิดขึ้น ทางบอสวัย 47 กะรัตต้องสดุดีเสียหน่อย เขาทำผลงานดีเลย ผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับเขาช่วง 2 ปีหลังนี้โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อม 


ตอนผมมาถึงเขายังเป็นไอ้หนุ่มที่ติดหล่มนิดหน่อย การแถลงข่าวช่วงแรกมีคำถามมากมายในใจเกี่ยวกับผู้เล่นคนนี้ ก็อย่างที่เคยเรียนว่าผู้เล่นที่มาในลีกชาติใหม่ มันใช้เวลาสำหรับตั้งหลัก แล้วกรณี เฟร็ด ก็นานพอประมาณ

เวลาผ่านถึงตอนนี้ หมอนั่นเพิ่มความมั่นใจขึ้น ใช้เวลาสั้นลงกว่าเดิมในการเตรียมตัวให้คุ้นเพื่อเตะพรีเมียร์ลีก เข้าใจเกมเร็วขึ้น เขาไม่มัวแต่ครองบอล เครดิตเรื่องนั้นคงยกให้ใครไม่ได้นอกจากสตาฟฟ์โค้ชเรา คิดว่าคือ ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ คีแรน แม็คเคนน่า พวกเขาดูแล เฟร็ด อย่างน่าทึ่ง

แต่ เฟร็ด เองก็ต้องชื่นชมด้วย เขากระหายและขวนขวายเรียนรู้ ควบคู่อยากพัฒนาตัวเอง แน่วแน่ และก้มหน้าก้มตาทำงาน” 

มันมีนักเตะไม่กี่คนหรอกได้ชื่อว่าเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 100 นัด ก็หวังว่าจำนวนเกมจะตามมาอีกเพียบ

และหวังว่าหมอนั่นจะทำประตูจากนอกกรอบเขตโทษเร็วๆนี้ ด้วยเท้าขวา ไม่แน่ใจหมอนั่นทำได้ไหม ผมจะลองไปท้าสักหน่อย!” บอสโอเล่ ยิงมุกทิ้งท้ายเพราะรู้ว่า เฟร็ด ถนัดซ้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด