:::     :::

วัตต์ตกลงแยกทางเท็กแซนส์หลังเล่นมา10ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ขอบคุณ เจ.เจ.วัตต์ ที่อยู่กับองค์กรมานาน 10 ปีก่อนทั้งสองฝ่ายตกลงแยกย้ายทางใครทางมันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปี กลายเป็นอดีตสำหรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังจับเข่าคุยกับเจ้าของทีม คาล แม็คแนร์ ก่อนตกลงร่วมกันว่าทั้งสองฝ่ายแยกทางกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเกี่ยวข้องกับคนที่คุณรัก ผลกระทบของ เจ.เจ. ไม่เพียงแต่เฉพาะกับองค์กรของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชุมชนฮิวสตันทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากผู้เล่นคนใดๆในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ของเรา' แม็คแนร์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'ผมบอกกับ เจ.เจ. ช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่าเราจะถือว่าเขาเป็นเท็กแซนตลอดกาล เรารู้สึกสบายใจเมื่อรู้ว่าที่ไม่ใช่การลาก่อน แต่เป็นการพบกันเร็วๆนี้ สำหรับตอนนี้เราจะสร้างรากฐานที่ เจ.เจ. สร้างขึ้นที่นี่และก้าวไปข้างหน้าด้วยภารกิจอันแน่วแน่ของเราในการนำแชมป์มาสู่เมืองของเรา สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แฟนๆของเราและทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้ ฮิวสตัน'


แม็คแนร์ เปิดเผยกับ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คทั้งทีมและ วัตต์ ต่างรู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการแยกทางกัน

'เราเริ่มพูดถึงเรื่องนี้ทันทีหลังจบฤดูกาลและเราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราทำถูกต้องกับเขา' แม็คแนร์ กล่าว 'และเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขารู้ว่ามันไม่ใช่คำอำลา มันนานมากแล้วสำหรับตอนนี้ เขาจะเป็น เท็กแซน เสมอ มันเป็นช่วงเวลาหวานอมขมกลืน นั่นคือคำพูดประจำวันของผม เขามีความหมายมากกับเราเสมอและเราต้องการให้โอกาสดีที่สุดในการก้าวไปข้างหน้าและเลือกจุดต่อไปของเขา สิ่งนี้ทำให้เขามีเวลาเลือกจุดของเขา'

วัตต์ เป็นผู้เล่นแนวป้องกันดีสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ เท็กแซนส์ นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เขาเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นทีมรับในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่คว้ารางวัลผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยม 3 ปีร่วมกับ ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ และ แอรอน โดนัลด์ 


รอบทศวรรษที่ผ่านมา วัตต์ ติด 'ออล-โพร' ทีมแรก 5 ครั้งและติด 'โพร โบวล์' 5 สมัย เขาทำแซ็คมากสุดของเอ็นเอฟแอล 2 สมัย 20.5 แซ็คในปี 2012 และ 17.5 แซ็คในปี 2015 ทำรวมกัน 101 แซ็คตลอดอาชีพ มากสุดอันดับ 31 ตลอดกาลของลีก ทว่าการบาดเจ็บเป็นสิ่งเดียวที่ขัดขวางความก้าวหน้าของ ดีเฟนซีฟเอนด์ วัย 31 ปี ตลอด 5 ซีซั่นที่ผ่านมา เขาลงเล่นครบ 16 เกมเพียง 2 ฤดูกาล ซึ่งรวมถึงซีซั่นล่าสุด 

วัตต์ ยังเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของ ฮิวสตัน ทั้งในและนอกสนาม รวมถึงผลงานในตำนานของเขากับการช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยจากพายุเฮอริเคนฮาร์วี่์เมื่อปี 2017 ซึ่งทำให้เขาคว้ารางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศของเอ็นเอฟแอลด้วย


'ความสัมพันธ์ที่ผมมีกับผู้คนใน ฮิวสตัน นั้นพิเศษและผมจะไม่มีวันยอมแลกกับอะไรเพราะผมรู้ว่ามันหายากแค่ไหน ผมแค่อยากให้คุณรู้ว่าผมรักคุณและผมชื่นชมคุณ' วัตต์ กล่าวในวีดีโอโซเชียลมีเดียของเขา 'ผมอยากจะขอบคุณครอบครัว แม็คแนร์ ที่ดราฟท์ผมและมอบโอกาสครั้งให้ผมในเอ็นเอฟแอล ขอบคุณ, ฮิวสตัน' 

วัตต์ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ทั้ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, เทนเนสซี่ ไททั่นส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ แอลเอ แรมส์ โดยเฉพาะ สตีลเลอร์ส ที่เขามีโอกาสลงเล่นทีมเดียวกับน้องชาย ที.เจ. วัตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด