:::     :::

เลฟต์วิชซูฮกความสำเร็จของเบรดี้น่าอัศจรรย์

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอน เลฟต์วิช โค้ชทีมบุก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยกย่องความสำเร็จของ ทอม เบรดี้ เป็นเรื่องที่น่าทึ่งสำหรับผู้เล่นอายุ 43 ปี

ไบรอน เลฟต์วิช โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วัย 41 ปี ยอมรับว่าความสำเร็จมากมายของ ทอม เบรดี้ เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ทั้งที่ควอร์เตอร์แบ็กลายครามอายุมากกว่าเขา 2 ปี แต่ยังคงเล่นในระดับโลกและมีส่วนสำคัญต่อการนำทีมโจรสลัดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งที่ 2 ของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 7 ของตนเองพร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 5 และยังสร้างสถิติแฟรนไชส์ด้วยการขว้าง 40 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง เลฟต์วิช ยอมรับว่าเขาไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นไปได้เมื่อดูจากอายุของ เบรดี้ ที่แตะหลัก 43 ปี

'ไม่เลย คุณไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ ใช่ไหม?' เลฟต์วิช ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ที่ เบรดี้ จะประสบความสำเร็จมากมายอย่างที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีทำ 


'เหมือนคุณดูเทปของเขาและผมรู้ว่าแขนของเขายังคงมีชีวิต คุณรู้ไหม คุณสามารถบอกผมได้ว่าเขายังมีแขนที่มีชีวิต ดังนั้นคุณจึงรู้ว่าแขนเขามีชีวิต แต่เมื่อคุณอยู่รอบๆมันและคุณจะชอบมองไปที่ลูกบอลนั้น มันเป็นประเภทของบอลที่เขาขว้าง มันเป็นบอลที่เป็นกันเอง มันเป็นบอลทะลุทะลวง ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องแปลกที่เห็นเขาสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ ผมเพิ่งอายุ 41 และผมพยายามและดูเขา ผมชอบนะ แค่ดูว่าเขาสามารถทำสิ่งที่พวกหนุ่มๆทำได้อย่างไร'

เบรดี้ มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดย่อยเพื่อทำความสะอาดเข่าซ้าย ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีไม่เคยพลาดการลงเล่นตลอด 20 เกมกับ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการรักษาสภาพร่างกาย, จรรยาบรรณในการทำงานและความมุ่งมั่นที่มีต่อเกมของ เบรดี้ เป็นปัจจัยสำคัญตามมุมมองของ เลฟต์วิช 


'เขาเริ่มกระบวนการนี้ตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว คุณก็รู้ เมื่อ 18, 17 ปีก่อนหน้านี้และมันเป็นบทพิสูจน์ของการทำงานหนัก การมีความเข้าใจ การมีเป้าหมายสุดท้ายในใจ คุณเห็นการเสียสละทั้งหมดที่เขาต้องทำตลอดเส้นทางเพื่อให้สามารถเล่นได้ยาวนานขนาดนี้ ดังนั้นผมหมายความว่ามันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นเขาทำได้ แต่มันน่าทึ่งที่ได้เห็นความมุ่งมั่นที่ต้องทำเพื่อทำให้แน่ใจว่าคุณสามารถเล่นได้นานขนาดนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด