:::     :::

ลอว์เรนซ์ปรับแผนมาขว้างโชว์โพรเดย์ตามคำแนะนำเมเยอร์

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เปลี่ยนแผนมาโชว์ศักยภาพใน โพร เดย์ ของ เคลมสัน ตามคำแนะนำของ เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เตรียมเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2021

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน ปรับแผนมาขว้างบอลโชว์ใน โพร เดย์ ของทีมไทเกอร์สเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อต้องการพิสูจน์ให้ทีมเอ็นเอฟแอลเห็นว่าเขาสามารถรับมือได้ดีเมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามแผน รวมถึงการทำตามคำแนะนำของ เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เจ้าของสิทธิ์เลือกอันดับ 1 ของดราฟท์คลาส 2021 ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'แผนเดิมคือจะฝึกซ้อม 2 เดือนในแคลิฟอร์เนีย จากนั้นจะกลับมาในวันที่ 11 มีนาคมและจัดโชว์และทำทุกอย่าง แต่บางครั้งมันมีสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต' ลอว์เรนซ์ เผย 'เพียงแค่ต้องปรับตัวและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถปรับตัวได้และยังเต็มใจที่จะออกมาที่นี่และเปิดโอกาสให้ทีมได้เห็นผม นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและสำคัญกับทีมของผมเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะทำสิ่งนั้น' 

'เห็นชัดว่ามันไม่จำเป็นต้องเป็นสถานการณ์ที่คิดฝัน แต่ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากในการหลบหลีกและนำทางผ่านทั้งหมดนั้น' 


ลอว์เรนซ์ เลื่อน โพร เดย์ ของเขาเพราะเขามีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดไหล่ซ้าย (ไม่ใช่ข้างขว้างบอล) และต้องการเคลียร์ทั้งหมดก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคม เขาขว้างบอลประมาณ 40 ครั้งจากตรงกลางไปยังผู้รับทั้ง คอร์เนลล์ พาวล์, ชารอน พีค, เคเล็บ สกอตต์ และ คริส ฟิงกี้ ในสนามฝึกซ้อมในร่มของ เคลมสัน เขาเปิดเผยว่าจะเริ่มขว้างบอลอีกครั้งราว 6-8 สัปดาห์หลังการผ่าตัดและจะฟิตสมบูรณ์หลังจากนั้นอีก 4-5 เดือน 

'ผม (บอก) เขาว่ามี 3 ทางเลือก ข้อหนึ่ง คุณสามารถรอจนถึง โพร เดย์ วันที่ 11 มีนาคม แต่ตอนนี้ (การพักฟื้น) ของคุณกำลังจะใกล้เข้ามาในเดือนสิงหาคมเพราะมันเป็นการบาดเจ็บราว 5-6 เดือน ส่วนข้อสอง (ทางเลือก) คุณไม่สามารถขว้างได้ เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ดีพอ เขาอาจพูดได้ว่า 'ผมไม่ได้ทำมัน' เขาและตัวแทนของเขา' เมเยอร์ กล่าวกับ เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค


'ทำไมคุณไม่ทำ แค่ไปจับบอลแล้วขว้างเล็กน้อย? และเขาบอกว่า 'ไปกันเถอะ' นั่นแหละ สิ่งต่อไปที่ผมรู้ เรามาที่นี่ใน โพร เดย์ ที่พวกเขารวมตัวกัน นั่นคือคนที่รักฟุตบอลและมั่นใจในความสามารถของเขา'

ด้าน จอร์แดน พาลเมอร์ โค้ชส่วนตัวของ ลอว์เรนซ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า 'เรากระแทกมันขึ้นมา 1 เดือน คำตอบของเขาที่จะขว้างเร็วๆนี้คือ ใช่ ทำไมผมจะไม่ทำล่ะ?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด