:::     :::

ดอยล์ลาตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาจากัวร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ดอยล์ อำลา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อเปิดทางให้ เออร์บัน เมเยอร์ เฮดโค้ชกับ เทรนท์ บาลกี้ ทำงานตามโปรเจ็กขององค์กร

คริส ดอยล์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันศุกร์ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการจ้างงานของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'คริส ดอยล์ มาหาเราช่วงเย็นวันนี้เพื่อยื่นใบลาออกและเราตอบรับแล้ว' เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ชและ เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ จากัวร์ส กล่าวในแถลงการณ์ร่วมเมื่อวันเสาร์ 'คริส ไม่ต้องการรบกวนสิ่งที่เรากำลังสร้างใน แจ็คสันวิลล์ เรามีหน้าที่รับผิดชอบในทุกด้านของโปรแกรมของเราและหากมองย้อนกลับไป เราควรพิจารณาให้ดียิ่งขึ้นว่าการแต่งตั้งของเขาอาจส่งผลกระทบต่อทุกส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างไร เราหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุดในการก้าวไปข้างหน้าในอาชีพการงานของเขา'

การจ้างงานของ ดอยล์ เกิดขึ้นหลังเขาแยกทางกับ ไอโอว่า ฮอร์คอายส์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาหลังทำงานมา 20 ปีภายใต้ เคิร์ค เฟอเรนซ์ แต่การจากไปของเขาเกิดขึ้นจากอดีตผู้เล่นหลายคนอ้างว่าเกิดขึ้นจากการเหยียดเชื้อชาติและการบูลลี่ โดยเฉพาะการปฏิบัติต่อผู้เล่นผิวดำด้วยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทำให้เขาขาดคุณสมบัติสำหรับเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})