:::     :::

"กาม่า"โอดบุรีรัมย์น่ามีแต้ม

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เล่นดีทีมละครึ่ง กามา เซ็ง ลูกเสียประตู เน้นซ้อมรับมือมาแล้ว

ความเคลื่อนไหวหลังเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 64 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า ช้างอารีนา พ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตู 0-1 ตั้งแต่ต้นครึ่งแรกจาก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ในนาทีที่ 9 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงมีเพียง 32 คะแนน ส่วน เดอะแรบบิท คว้า 3 คะแนน ไปครอง ขยับไปมี 53 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่หนัก เพราะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่เก่ง ซึ่งวันนี้มันแบ่งเป็น 2 ครึ่งอย่างชัดเจน ครึ่งแรกจังหวะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดีกว่าเรา หาจังหวะทำประตูได้ แต่เกมรับเราไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และเวลาขึ้นเกมรุกใช้จังหวะมากเกินไป ทำให้คู่แข่งลงไปตั้งโซนรับได้ เราเสียประตูในจังหวะที่ไม่น่าจะเสีย เพราะเป็นจังหวะที่เคยซ้อมไว้แล้ว ส่วนครึ่งหลัง ทีมเราคุมเกมได้ดีกว่า เร่งจังหวะเกมบุกได้ดีขึ้น และเป็น บีจี ที่ลงไปตั้งรับเป็นส่วนใหญ่”
“เกมนี้จริงๆ ผลการแข่งขันถ้าออกมาเสมอก็น่าจะดี แต่ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ทำการบ้านมาได้ดีในเกมนี้ จากนี้คงต้องกลับไปย้ำกับนักเตะอีกครั้ง ถึงฟอร์มการเล่นทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง ต้องเล่นให้ดีเป็นมาตรฐานเดียวกัน ไม่ใช่ว่าครึ่งแรกเล่นไม่ดี แล้วค่อยมาเล่นดีครึ่งหลัง เราก็ต้องกลับไปซ้อมกันใหม่ และเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป”
ผู้สื่อข่าวสอบถามกุนซือชาวบราซิลว่า เสียหายแค่ไหนจากการแพ้ในเกมนี้ กามา ตอบว่า “จริงๆ ก็เหมือนจะมีปัญหา เพราะเราซ้อมมา เพื่อต้องการที่จะเอาชนะ เราลงเล่นทุกเกม เราก็อยากที่จะเอาชนะให้ได้ทุกเกม ไม่ว่าเจอใคร เราก็ไม่อยากแพ้อยู่แล้ว ถ้าวันนี้เราชนะได้ก็น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้มากขึ้น เพราะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็นำจ่าฝูงมานาน และมีแต้มห่างหลายแต้ม”
“เกมนี้ทีมที่ดี 2 ทีมเจอกัน แต่วันนี้เราอยากให้มาตรฐานของกรรมการสูงมากกว่านี้ เพราะเป็น 2 ทีมที่เล่นเกมสนุก เหมือนบางจังหวะเราแย่งบอลได้แต่ก็มาเสียฟาวล์ จังหวะน่าจะได้แฮนด์บอลแน่ๆ หน้ากรอบเขตโทษ ก็กลายเป็นไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วย ส่วนเราต้องก้มหน้าทำงานกันต่อไป สำหรับการลงสนามในเกมหน้า” กามา กล่าวทิ้งท้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด