:::     :::

สื่อเลี่ยนเผยซิเย็คอาจขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
2,908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ริเอลเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเจ้าดังของอิตาลีเผยว่า ฮาคิม ซิเย็ค ตัวรุกของ เชลซี อาจจะขอย้ายทีมหลังจบฤดูกาลหลังไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน

แข้งวัย 27 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลนี้ เขามีอาการบาดเจ็บที่เข่าจากเกมช่วงปรีซีซั่นก่อนกลับมาลงสนามและทำผลงานได้น่าพอใจทีเดียว แต่หลังจากนั้นก็ฟอร์มตกลงไปดื้อๆจนแทบไม่ได้โอกาสลงเล่น และกลับมามีส่วนร่วมในช่วงท้ายก่อนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะโดนปลดจากตำแหน่ง

ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล สตาร์ทีมชาติโมร็อกโกได้ลงเล่นในเกมคุมทีมประเดิมสนามทีเสมอ วูล์ฟส์ 0-0 แต่หลังจากนั้นอีก 3 เกมในพรีเมียร์ลีก เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเลย กระทั่งมาได้ลงเล่นอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพที่ชนะ บาร์นสลี่ย์ 1-0 ซึ่งทั้งสองเกมที่ลงเล่นต่างถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ก่อนหน้านี้ทางนายใหญ่ชาวเยอรมันออกมาเผยว่าทาง ซิเย็ค ยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งตัวเองก็ไว้วางใจในตัวนักเตะทุกคนในทีม

อย่างไรก็ตามจากรายงานจากสื่อดังของอิตาลีเผยว่า ซิเย็ค ไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันที่เป็นแค่ตัวสำรองในทีม ซึ่งหากเป็นแบบนี้ต่อไปอาจจะตัดสินใจคุยกับสโมสรเพื่อหาทางย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

รายงานอ้างว่าตอนนี้มี เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส สองทีมยักษ์ใหญ่ที่จับตาดูสถานการณ์ของ ซิเย็ค อย่างใกล้ชิดและพร้อมสอดเข้ามาหากนักเตะต้องการย้ายทีมจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด