:::     :::

ทูเคิ่ลเปิดใจคุยชิลเวลล์เรื่องตำแหน่งในทีม

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
3,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เผยเปิดใจคุยกับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของทีมเรื่องของการลงเล่นหลังจากที่กลายเป็นแค่ตัวสำรองของ มาร์กอส อลอนโซ่

แข้งทีมชาติอังกฤษย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ที่ผ่านมาก็เป็นตัวจริงมาตลอดภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่การมาของ ทูเคิ่ล พร้อมปรับระบบมาแล้ววิง-แบ็กกลายเป็น อลอนโซ่ ที่เป็นตัวเลือกแรกทางฝั่งซ้าย ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันเผยว่ามีการเปิดอกพูดคุยเรื่องนี้กับ ขิลเวลล์ เรียบร้อย

"ใช่ ถ้าเขาจะเป็นแบบนั้น (กังวล) ผมเข้าใจได้" ทูเคิ่ล กล่าว "มีการตัดสินใจที่ยากลำบากกับเขา มันเป็นการเลือกที่ไม่ง่ายเลย"

"ผมเลือก มาร์กอส (อลอนโซ่) จากการที่เราเล่นระบบ 5 คนเพราะเขาคุ้นเคยกับระบบนี้ เขาเล่นตรงนั้นภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ และเราเลือก มาร์กอส เจอกับ เบิร์นลี่ย์ จากจุดแข็งของเขาในลูกกลางอากาศเพื่อโหม่งช่วยกองหลังหรือเล่นเกมรุกจากลูกตั้งเตะ"

"มาร์กอส มีเกมที่ดี เขายิงประตูได้และจากนั้นมันก็ยากที่จะกลับมาในเกมกับ ท็อตแน่ม, เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงตำแหน่งนี้ ผมคุยกับเขาก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม และบอกว่านายต้องเชื่อใจฉัน ฉันมองเห็นความสามารถและศักยภาพของนาย"

"ผมเห็นด้วยที่ ชิลลี่ เป็นคนที่ดีอย่างมาก เขาช่างคิดและฉลาด ผมรู้สึกว่าเป็นไปได้ที่เขาจะคิดมากเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มากเกินไปเพราะเขาสามารถเชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงทีมสตาฟฟ์ว่าเขาสามารถที่จะพบกับความเป็นไปได้ที่จะตอบแทนเขา"

"เราต้องให้ทุกคนเริ่มต้นอย่างเป็นธรรมโดยไม่ตัดสินจากเม็ดเงินที่สโมสรจ่ายไป แต่ให้ทุกคนรู้สึกถึงการเริ่มต้นใหม่ ใช่ ในตอนนี้ มาร์กอส คือคนที่ได้เปรียบจากสถานการณ์นี้แต่มันไม่ได้จุดจบของพัฒนาการของ ชิลลี่ อย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด