:::     :::

ซาบาเลต้าเชียร์เมสซี่ลงเอยเรือซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาบาเลต้า อดีคกองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าเชียร์เพื่อนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ให้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้

กัปตันทีมเจ้าบุญทุ่มกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งที่ผ่านมามีการคาดเดาเรื่องอนาคตกันไปเรื่อยแต่เจ้าตัวก็ยังไม่เคยออกมาพูดอะไร ซึ่งคาดว่าจะรอให้ปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนค่อยตัดสินใจ ซึ่งทาง ซาบาเลต้า มองว่า "เรือใบ" เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เมสซี่ ในการย้ายไปค้าแข้งด้วย

"ถ้า ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า และเขาต้องการเล่นในลีกดีที่สุดในโลก เขาต้องสัมผัสกับประสบการณ์ของพรีเมียร์ลีกด้วยตัวเอง" ซาบาเลต้า กล่าวผ่าน มิร์เรอร์

"เลโอ อยู่ที่ลา ลีกามานานและผมคิดว่ามันเป็นแรงดึงดูดใจอย่างมากสำหรับเขาที่จะสัมผัสกับฟุตบอลอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เสนอเงื่อนไขที่สมบูรณ์แบบ"

"เขารู้จัก เป๊ป เป็นอย่างดี เขารู้จัก ซิกี เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการกีฬา) และ เฟร์ราน โซเรียโน่ (ผู้บริหารทีม) รวมถึง อเกวโร่, มันจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่หาก เลโอ อำลา บาร์เซโลน่า แต่ถ้านั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ มันคงเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่จะไปอยู่ในสโมสรที่มีผู้คนที่สามารถช่วยให้เขาลงหลักปักฐานได้"

"เมื่อคุณอยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งมายาวนาน การย้ายไปในสถานที่ใหม่มันคงเป็นอะไรที่แปลกอย่างมาก"

"ผมมั่นใจว่าสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน แต่ในความเห็นของผม ซิตี้ เป็นสถานที่ดีที่สุดต่อจาก บาร์เซโลน่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด