:::     :::

โรบินสันเตรียมผ่าตัดแขนขวาคาดพัก4-6สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ โรบินสัน จะต้องพักรักษาตัวราว 4-6 สัปดาห์หลังเซนเตอร์วัย 22 ปีของ นิวยอร์ค นิคส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์หน้า

มิตเชลล์ โรบินสัน ของ นิวยอร์ค นิคส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแขนขวาที่กระดูกแตกร้าวจากเกมชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันศุกร์ และคาดว่าเซนเตอร์วัย 22 ปีจะต้องพักรักษาตัวราว 4-6 สัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซนเตอร์ประสบการณ์ปี 3 บาดเจ็บจากจังหวะที่แขนขวาของเขากระแทกกับข้อศอกของ จูเลียส แรนเดิ้ล เพื่อนร่วมทีมระหว่างครึ่งแรกของเกมกับ วิเซิร์ดส์ เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานล่าสุดระบุว่า โรบินสัน อยู่ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมพิเศษใน นิวยอร์ค เพื่อเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์หน้า

ทอม ธิโบโด เฮดโค้ชนิคส์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เนอร์เลนส์ โนเอล และ ทาย กิ๊บสัน จะสลับลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ในช่วงที่ โรบินสัน ฟื้นฟูร่างกาย ขณะที่ แรนเดิ้ล และรุคกี้ โอบี ท็อปพิ่น จะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้นด้วย 

โรบินสัน ทำเฉลี่ย 8.4 คะแนน, 8.4 รีบาวน์ดแบะ 1.5 บล็อค ดีสุดในอาชีพของเซนเตอร์วัย 22 ปีจากการลงเล่นเฉลี่ย 28.8 นาที โดย นิคส์ ถือตัวเลิอกในสัญญาของ โรบินสัน สำหรับฤดูกาล 2021-2022 ที่สามารถเก็บเขาไว้ที่สัญญามูลค่า 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะกลายเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด