:::     :::

กินกันไม่ลง!เมืองกาญจน์เจ๊าราชประชา1-1

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชาฯ บุกเสมอเมืองกาญจน์ฯ 1-1 ศึกลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 2 ระหว่าง เจ้าถิ่น เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด พบกับราชประชา เอฟซี ซึ่งเป็น 2 ทีมตัวแทนจากโซนตะวันตกด้วยกันทั้งสองทีม
เริ่มครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่น ในนาทีที่ 12 เมืองกาญจน์ฯ ทักทายก่อนจากจังหวะขึ้นเกมมาทางขวาของดิยุฟ บิรัม และเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่แนวรับราชประชาฯ จะสกัดผิดพลาดทำให้บอลไหลไปเข้าทางของ อมรเทพ นิลน้อยที่ได้ยิงเต็มข้อ แต่เกียรติพล อุดม ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้
นาทีที่ 24 ราชประชาฯ ได้ตอบโต้บ้างจากจังหวะเล่นกันสองคนระหว่างแองเจลโล่ มาชูก้า เปิดจากด้านซ้าย ให้กับรณชัย รังสิโย ได้โหม่งในกรอบเขตโทษแต่กะจังหวะพลาดทำให้บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
หลังจากนั้นเกมก็ยังคงเป็นทั้งสองทีมที่ผลัดกันครองบอลและเดินเกมเข้าหากัน แต่ไม่มีจังหวะจบสกอร์เท่าใดนัก จนกระทั่งใน นาทีที่ 40 ทัพ “ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี ได้ลุ้นการทำประตูจากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของแองเจลโล่ มาชูก้า แต่ยิงไม่ได้ถนัดเท่าไหร่นักทำให้บอลไม่ตรงกรอบ
นาทีที่ 43 เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์ ได้เปิดจากกราบซ้ายและเป็นมนตรี พรมสวัสดิ์ ได้ขึ้นโหม่งเหน่งๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0 
เกมกลับมาเล่นในช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็นเกมที่สนุกที่ทั้งสองทีมผลัดกันครองบอลและเปิดเกมบุกเข้าหากัน ขาดเพียงแต่จังหวะจบสกอร์ที่ชัดเจนเท่านั้น 
นาทีที่ 60 ทัพ “ตราชฎา” ได้มีโอกาสได้ลุ้นจากจังหวะการยิงไกลของแองแจลโล่ มาชูก้า แต่บอลหลุดกรอบออกไป
นาทีที่ 66 ราชประชาฯ ได้จังหวะลุ้นอย่างต่อเนื่อง จากลูกยิงฟรีคิกเยื้องไปทางด้านขวาของแองเจลโล่ มาชูก้า แต่ผู้รักษาประตูเมืองกาญจน์ฯ ยังทุบบอลออกมาได้ นาทีที่ 74 ยังคงเป็นราชประชาฯ ที่ได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องจากการทุ่มไกลของวรชัย ไชยสุระและเป็นรณชัย รังสิโยได้โหม่งแต่ยังไปติดแนวรับเจ้าถิ่น
จนกระทั่งในนาทีที่ 75 ทัพ “ตราชฎา” ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่แองเจลโล่ มาชูก้า ไหลบอลให้กับธรรมยุต รักบุญ ยิงเต็มข้อผ่านมือนายทวารเมืองกาญจน์ฯ เข้าไป 
อย่างไรก็ตามเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 82 จากการเปิดบอลจากทางด้านขวาของดิยุฟ บีรัม ก่อนเป็นณภัทร ธำรงศุภกร ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งผ่านมือเกียรติพล อุดมเข้าประตูไป
ก่อนในช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม ราชประชา เอฟซี บุกไปเสมอกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 1-1 

รายชื่อผู้เล่น
เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด : สันติภาพ บุญเกลี้ยง (ผู้รักษาประตู), ชินดนัย วงษ์ประเสริฐ, มนตรี พรมสวัสดิ์, ปฏิภาณ อุ่นอบ, กรวิทย์ นามวิเศษ (หัวหน้าทีม), สเตฟาโน่ ยูริ, รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์, ดิยุฟ บิรัม, อนุสรณ์ พรมประสิทธิ์, สหรัฐ ปั้นมัชยา, อมรเทพ นิลน้อย
ราชประชา เอฟซี : เกียรติพล อุดม(ผู้รักษาประตู), ศราวุธ เกิดศรี, วรชัย ไชยสุระ(ศุภเสกข์ ไก่แก้ว น.86), สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว (หัวหน้าทีม), ธรรมยุต รักบุญ, รณยศ มิ่งมิตรวัน, ศรีไทย บูโกก (ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.83), ธรรมยุทธ ต้นคำ (กีรติกรณ์ นิลมาศ น.46), แองเจลโล่ มาชูก้า, ออสการ์ ปลาเป้, รณชัย รังสิโย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด