:::     :::

'เคดี'นำเน็ตส์บุกสยบทีมเก่าวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ กลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งแรกฐานะ บรู้กลิน เน็ตส์ ก่อนทำ 20 คะแนนในเกมชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เควิน ดูแรนท์ ได้รับการสวมกอดและการจับมือทักทายกับเพื่อนเก่าในการกลับมาเยือน เบย์ แอเรีย ครั้งแรกของเขา ก่อนฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 32 ปีจะนำ บรู้กลิน เน็ตส์ บุกสยบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 134-117 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดูแรนท์ ทำ 20 คะแนน, 5 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์กับ 2 บล็อค, คายรี่ เออร์วิ่ง ทำ 23 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 19 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 16 แอสซิสต์ ส่วน บรูซ บราวน์ กับ โจ แฮร์ริส ช่วยทำคนละ 18 กับ 15 คะแนน รวมถึงฟอร์เวิร์ดสำรอง เจฟฟ์ กรีน ลงมาทำอีก 14 คะแนน

ด้าน สเต็ปห์ เคอร์รี่ ทำมากสุดของ วอร์ริเออร์ส ทำ 27 คะแนน, เคลลี่ ออเบร จูเนียร์ ทำ 17 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด, แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ทำ 17 คะแนน ส่วน เดรย์ม่อนด์ กรีน ทำ 6 คะแนน, 7 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ 


'ช่วงเวลาของผมที่นี่ที่ โกลเด้น สเตท สนุกมาก' ดูแรนท์ กล่าวหลังเกม 'มันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะการเรียนรู้เกมบาสเกตบอล, ปรัชญาที่แตกต่าง ผมจะนำสิ่งนี้ติดตัวไปตลอดชีวิต'

โกลเด้น สเตท ยังจัดทำวีดีโอสรรเสริญการกลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งแรกของฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีเช่นกัน 'ยินดีต้อนรับการกลับมา เคดี!' ระหว่างไทม์เอาท์ช่วงควอเตอร์แรกและยังมีแผนที่จะกลับมาเยี่ยมชม เชส เซนเตอร์ อีกครั้งเมื่อแฟนๆหวนคืนสนาม 

'นี่เป็นสิ่งที่เป็นเรื่องง่ายๆ เมื่อ เควิน มาที่นี่และทำให้เราเล่นบาสเกตบอลที่น่าทึ่งเพียง 3 ปี นี่เป็นสิ่งน้อยที่สุดที่เราทำได้คือการต้อนรับเขากลับมาพร้อมอ้าแขนรับ' สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชวอร์ริเออร์สกล่าวถึงลูกทีมเก่า 'คนที่มอบทุกอย่างกับเรามา 3 ปีแล้วจากไปด้วยการบาดเจ็บสาหัส ควรมีความรักมากมาย เขาทำเพื่อเรามามาก'


ด้าน ดูแรนท์ กล่าวถึงการต้อนรับของทีมเก่าว่า 'วีดีโอนั้นเจ๋งมาก ผมคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้นทุกวัน ทุกช่วงเวลาที่ผมมีในลีกนี้ ผมคิดถึงมันและพยายามวิเคราะห์และทำให้ดีขึ้นจากมัน'

ดูแรนท์ เดินไปที่สนามเพื่อวอร์มอัพก่อนเกมและทักทายกับเพื่อนๆของเขาทุกคน เขาและ เคอร์รี่ กำลังจดจ่อกับการวอร์มอัพ ก่อนที่ สเต็ปห์ จะหยุดทักทายขณะที่ 'เคดี' นอนหงายอยู่บนคอร์ต

'ผมคิดว่ามันมีความหมายสำหรับเขา แต่เขาไม่ได้แสดงให้เห็นมัน เรายังไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้' สตีฟ แนช เฮดโค้ชเน็ตส์กล่าว เขาเคยทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ดูแรนท์ ระหว่างทำงานฐานะที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผู้เล่นของ วอร์ริเออร์ส 'ถ้าเคยมีเกมคัมแบ็กที่น้อยกว่าที่เคยเป็นมาในสถานการณ์ปกติ มันเป็นเกมนี้แหละ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด