:::     :::

แดงฝั่งละใบ!ตราดเจ๊าฉลามเดือด0-0

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตราด เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 ในเกมที่เหลือ 10 คนทั้ง 2 ทีม

การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก นัดที่ 19 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. 64 เกมระหว่าง “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี เปิดบ้าน สนาม กีฬากลาง จ.ตราด ต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี
เกมนี้ อาจารย์ พยงค์ ขุนเณร กุนซือเจ้าถิ่น จัด 11 คนแรก มี ทศพร ศรีเรือง เป็นผู้รักษาประตู ส่วนผู้เล่นมี สุพจน์ วงษ์หอย, สุทธินันท์ พุกหอม, สถาพร แดงสี, วิทยา มูลวงศ์, อติคุณ มีท้วม, มงคล ทศไกร, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, มุสตาฟา อาซัดซอย, โจนาธาน เฮส, ริคาร์โด้ ซานโตส
ส่วน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ของ สะสม พบประเสริฐ 11 คนแรก มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล สวมปลอกแขนกับตันทีม เป็นผู้รักษาประตู ผู้เล่นมี นพนนท์ คชพลายุกต์, จูเนียร์ เอลด์สตอล, เรนาโต้ เคลิช, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, กฤษดา กาแมน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ภานุพงศ์ พลซา, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เจย์ซี จอห์น, การ์ฟา ดูโรซินมี่
ครึ่งแรก เปิดฉากมาเป็น เจ้าถิ่น ตราด เอฟซี ที่เป็นฝ่ายครองบอลเปิดเกมรุกเข้าใส่ ชลบุรี เอฟซี ต่อเนื่อง นาทีที่ 4 วิทยา มูลวงศ์ เติมเกมขึ้นมาได้ลองยิงไกล ให้ตราด เอฟซี ได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อน แต่ลูกนี้บอลเหินข้ามคานออกหลังไป
นาทีที่ 10 โอกาสอีกครั้ง ของ ตราด เอฟซี คราวนี้เป็น มุสตาฟา อาซัดซอย ที่ได้หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่ทว่าวางเท้าไม่ดี บอลเบาไปเข้ามือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ยังออกมารับไว้ได้
รูปเกมยังเป็น ตราด เอฟซี ที่ทำได้ดีกว่า ซึ่งสามารถสร้างโอกาสลุ้นประตูต่อเนื่องหลายครั้ง แต่ยังได้เป็นแค่ลูกหวาดเสียว ส่วน ชลบุรี เอฟซี ยังคงตั้งรับแน่น แล้วหาโอกาสเล่นเกมโต้กลับริมเส้น
นาทีที่ 16 โอกาสลุ้นประตู ของ ชลบุรี เอฟซี บ้าง เกมรุกริมเส้นฝั่งขวา จูเนียร์ เอลด์สตอล วางยาวไปให้ เจย์ซี จอห์น โหม่งเช็ดลงให้ ภานุพงศ์ พลซา จับบอลลงก่อนหาจังหวะยิง บอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น
ผ่าน 20 นาทีแรกของการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีม ต่างเปิดเกมบุกแลกกัน เพื่อหาจังหวะยิงประตูมากขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 27 ตราด เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อ เมื่อ ริคาร์โด้ ซานโตส ได้เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษ โจนาธาน เฮส ได้โหม่งเหน่งๆบอลออกหลัง
นาทีที่ 37 เกมบุกของ ชลบุรี เอฟซี มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เก็บตกจากจังหวะโหม่งสกัดไม่ขาด ของ แนวรับ ตราด เอฟซี จับบอลลงก่อนยิงด้วยขวา บอลพุ่งไปติดบล็อค ออกหลังได้เพียงแค่ลูกเตะมุมเท่านั้น จบ 45 นาทีแรก ตราด เอฟซี 0-0 ชลบุรี เอฟซี
นาทีที่ 56 โอกาสของ ชลบุรี เอฟซี จากจังหวะโต้กลับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ทำชิ่งกับ การ์ฟา ดูโรซินมี่ ก่อนจะเป็น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่ได้เปิดย้อนไปที่เสาสอง เจย์ซี จอห์น ได้วิ่งมายิงเน้น แต่จังหวะนี้ สุพจน์ วงษ์หอย ยังตามมาสกัดออกหลังไปได้ ถัดมาจากลูกเตะมุม เจย์ซี จอห์น ได้โหม่งอีกครั้งแต่บอลก็หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 64 เกมโต้กลับ ของ ตราด เอฟซี ได้ลุ้นบ้าง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ได้บอลยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่วางเท้าไม่ดีบอลหลุดกรอบออกหลัง
ชลบุรี เอฟซี ยังคงบุกหนัก นาทีที่ 73 เรนาโต้ เคลิช วางยาวจากฝั่งซ้าย ข้ำไปในกรอบเขตโทษ เจย์ซี จอห์น ได้กระโดดจักรยานอากาศเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่ทว่าจังหวะนี้ ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน
นาทีที่ 76 ตราด เอฟซี เจ้าถิ่น ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น เมื่อ มงคล ทศไกร ไปตัดฟาวล์ นพนนท์ คชพลายุกต์ ผู้ตัดสินชูใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ไล่ออกจากสนามไป
ถัดมา ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสการได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากลูกเตะมุม สิทธิโชค ภาโส เปิดเข้ามา ทศพร ศรีเรือง รับบอลหลุดมือ มาเข้าทาง เรนาโต้ เคลิช ได้ยิงบอลทำท่าจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ สุพจน์ วงษ์หอย ยังวิ่งมาสกัดทิ้งออกจากเส้นไปได้แบบเฉียดฉิว
นาทีที่ 87 ชลบุรี เอฟซี มาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนบ้าง เมื่อ สหรัฐ สนธิสวสัดิ์ ไปทำฟาวล์ผู้เล่น ตราด เอฟซี จังหวะแรก ผู้ตัดสินชูใบเหลืองให้ก่อน ก่อนไปเช็ค VAR อีกครั้ง ก่อนจะเปลี่ยนคำตัดสินและให้เป็นใบแดง ไล่ สหรัฐ สนธิสวสัดิ์ ออกจากสนาม ไป
ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ชลบุรี เอฟซี จะพยายามโหมบุกเข้าใส่ เจ้าถิ่นอย่างหนัก แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับ ตราด เอฟซี ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งเข้าไปทำประตูได้ จบเกม ตราด เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด