:::     :::

สื่อเผยเสือใต้เซ็นล่วงหน้าริชาร์ดส์

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ เร้ดดิ้ง เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสื่อเมืองเบียร์รายงานว่าทีมเสือใต้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะแล้ว

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวชาวเยอรมันของ บิลด์ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ เร้ดดิ้ง เป็นสมาชิกใหม่รายที่สองของทีมเสือใต้ต่อจาก ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

บาเยิร์น มิวนิค สนใจและพยายามดึง ริชาร์ดส์ มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ เร้ดดิ้ง ยังต้องการเก็บแบ็กซ้ายวัย 22 ปีอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาลนี้  เนื่องจากทีมของ เวลโก้ เปาโนวิช กำลังลุ้นแย่งอันดับเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก 

ตามรายงานจาก ฟอล์ค อ้างว่าทีมเสือใต้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ริชาร์ดส์ ซึ่งถือเป็นก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่ของกองหลังวัย 22 ปีในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาวาเรียในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาเยิร์น มิวนิค ยังมีแผนไล่ล่าแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมทั้ง บอร์นา โซซ่า ของ สตุ๊ตการ์ท, ลูก้า เน็ตซ์ ของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, มาร์โค ฟรีเดิ้ล ของ แวร์เดอร์ เบรเมน และ แม็กซ์ อารอนส์ ของ นอริช ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด