:::     :::

ลอว์เรนซ์กำหนดผ่าไหล่ซ้ายวันอังคารนี้

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรกของคลาส 2021 เตรียมเข้ารับการผ่าตัดไหล่ซ้ายในวันอังคารนี้เพื่อให้ฟื้นตัวกลับมาทันช่วงเทรนนิ่งแคมป์

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน และว่าที่ดราฟท์คนแรกปีนี้ไม่ยอมเสียเวลาเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นเล่นอาชีพของเขา โดยมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดไหล่ซ้ายในวันอังคารนี้เพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมาทันช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก่อนซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลอว์เรนซ์ เพิ่งแสดงศักยภาพในการขว้างบอลใน โพร เดย์ ของ เคลมสัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามคำแนะนำของ เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เตรียมเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีเข้าทีมฐานะอันดับ 1 ของดราฟท์คลาส 2021 ก่อนเข้ารับการผ่าตัดไหล่ซ้ายที่ไม่ใช่ข้างที่ใช้ขว้างบอลในวันอังคารนี้เพื่อให้ฟื้นตัวกลับมาทันช่วงเทรนนิ่งแคมป์

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ลอว์เรนซ์ จะเข้ารับการผ่าตัดไหล่ซ้ายกับ ด็อกเตอร์ นีล เอลอัตแทรช ศัลยแพทย์คนดังของ ลอส แอนเจลีส และคาดว่าจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4-5 เดือนเพื่อกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด