:::     :::

โซลชาลั่นไม่ยกธงปล่อยเรือเข้าวิน

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาโวลั่นว่าจะไม่ยอมปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ ควบเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ง่ายๆ แม้จะเพิ่งสะดุดเสมอทีมโซนตกชั้นอย่าง เวสต์บรอมวิช 1-1 ทำให้ช่องว่างห่างไปไกลถึง 7 แต้มแล้ว แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัด

    นายใหญ่ชาวนอร์เวย์กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่เรารู้ว่าอาจจะเกิดขึ้นในช่วงเริ่มเกม เรารู้ว่าพวกเขาจะกดดันใส่เรา และเล่นงานจากลูกทุ่ม พวกเขาครอสเข้ามา และเขา (เอ็มบาย ดียาญ) ก็จบได้ดี"

    ต่อกรณีที่ ผีแดง เสียประตู เมื่อถูกถามว่ามันเป็นจังหวะฟาวล์หรือไม่? โซลชา ตอบว่า "ในฐานะอดีตกองหน้า ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นประตู แต่ในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา แฮร์รี่ (แม็กไกวร์) ก็เบียดกับกองหลัง และมันไม่เป็นประตู มันเป็นเพียงความชัดเจน และความสม่ำเสมอ ผมไม่พูดหรอกว่ามันเป็นลูกฟาวล์"

    "ประตูที่เราทำได้คือวิธีที่เรากดดันใส่พวกเขา เราทำเกมขึ้นมาทางริมเส้นอยู่บ้าง แต่ไม่มีใครเข้าชาร์จเลย มันเป็นอีกหนึ่งวันที่เราไม่ได้เป็นอย่างที่เราควรจะเป็น"

    "เราควรเล่นให้ดีกว่านี้ แต่เราก็ทำตัวเองด้วยการออกสตาร์ทที่ยาก คุณมี 90 นาทีให้แก้ตัว แต่เราก็สร้างโมเมนตัมไม่ได้จนกระทั่งช่วงท้ายครึ่งแรก"

    "ผมบอกว่าเราไม่ควรคุยถึงมัน (การลุ้นแชมป์) ต้องให้คำชมทุกคนที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ เราจะไม่ปล่อยให้พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ไปถึงมัน (แชมป์) ได้ง่ายๆ เราจะเจอกับพวกเขาในเร็วๆ นี้ เราไม่มีทางยอม ไม่มีทาง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด