:::     :::

แพ็คเกอร์สปรับโครงสร้างสัญญาของแบ็คเทียรี่

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด แบ็คเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ บรรลุข้อตกลงในการปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนของทีมหัวเนยในการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เดวิด แบ็คเทียรี่ ในการปรับโครงสร้างสัญญาของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 29 ปีเพื่อทำให้ทีมมีความยืดหยุ่นในเพดานเงินเดือนมากขึ้น โดยข้อตกลงดังกล่าวช่วยสร้างพื้นที่ในเพดานเงินเดือนทีมหัวเนยในปี 2021 เพิ่มขึ้นสูงสุด 8.3 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ชั้นดีโดยเฉพาะ เจ.เจ.วัตต์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบ็คเทียรี่ ตกลงแปลงโบนัสติดรอสเตอร์มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐที่ครบกำหนดในเดือนมีนาคมนี้เป็นโบนัสการเซ็นสัญญา ซึ่งช่วยกระจายการชำระเงินเป็นเวลาหลายปีที่เป็นวัตถุประสงค์สูงสุดต่อทีมหัวเนย

แบ็คเทียรี่ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 105.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา การทำข้อตกลงใหม่ทำให้แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 29 ปี รับเงินในปี 2019 ลดลงจาก 19.322 ล้านเหรียญสหรัฐเหลือ 11.01 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยแปลงเป็นการจ่ายเงินเพิ่มขึ้น 2.768 ล้านเหรียญสหรัฐในแต่ละปีตั้งแต่ซีซั่น 2022-2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})