:::     :::

อาร์เตต้าเครดิตลีดส์ใจสู้แม้ตาม4ลูก

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกกล่าวชื่นชมความใจสู้ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่แม้สกอร์จะตามหลังถึง 4-0 ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ก็ยังไม่ลดละมุ่งมั่น แม้สุดท้ายจะกลับมาแพ้ 2-4 ก็ตาม

    นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก เพราะผมได้ดูพวกเขามาเยอะ และผมก็รู้ว่าพวกเขาเล่นด้วยยากมากแค่ไหน พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็แสดงให้เห็นตลอดทั้งเกม พวกเขาโชว์สปิริตกับการตามหลัง 4-0 และลงมาเพื่อทุ่มเททุกอย่างที่คุณมี และทำให้ชีวิตมันยากมาก"

    "ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำให้คุณตกอยู่ภายใต้ปัญหามากมาย และทุกคนก็รู้ถึงบทบาทของพวกเขา พวกเขามีความมุ่งมั่น และเราทำได้ดีมากในช่วงเวลาที่สำคัญของเกม ต้องให้เครดิตกับพวกเขาสำหรับการรักษาระดับความเชื่อตอนสกอร์ 4-0 นั้นน่าทึ่งมาก"

    "ผมบอกในตอนพักครึ่งว่ามันคือ 0-0 ถ้าจะมีทีมไหนในลีกที่ทุ่มเททุกอย่างใส่คุณก็คงเป็น ลีดส์ เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะ พวกเขาได้กลับมาอีกลูก และระดับพลังงานของพวกเขาก็เหลือเชื่อมาก มันยากที่จะรักษาระดับพลังงานของร่างกายในเกมแบบนี้"

    "เราพลาดประตูของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และเขาก็ทำได้อย่างดีที่สุด เขามาซ้อมหลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบากกับปัญหาทางครอบครัว และเรารู้สึกว่าเขาสามารถเป็นกุญแจสำคัญในเกมนี้ได้ เขามีอาการปวด และโดนเตะ ข้อเท้าของเขาพลิก แต่หวังว่าเขาจะสบายดี (สำหรับเกมวันพฤหัสบดี)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด