:::     :::

สื่อเผยอีเกิ้ลส์อาจเทรดแพ็คเกจคู่'เวนท์ซ-เอิร์ตซ์'

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เอิร์ตซ์ กับ คาร์สัน เวนท์ซ มีโอกาสเล่นทีมเดียวกันอีกครั้งที่ไม่ใช่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

จอห์น คล้าร์ก ผู้สื่อข่าวค่าย 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย' เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อาจนำ แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในประสบการณ์เป็นส่วนหนึ่งในแพ็คเกจคู่กับ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี เพื่อทำให้พวกเขาได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้นกลับมา 

อีเกิ้ลส์ พยายามเทรด เวนท์ซ ออกจากทีมโดยมีสองแฟรนไชส์สนใจอดีตดราฟท์คนที่สองของคลาส 2016 ทั้ง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ของ แฟร้งค์ ไรช์ ที่กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่หลังการประกาศรีไทร์ของ ฟิลิป ริเวอร์ส กับ ชิคาโก้ แบร์ส ที่มี จอห์น เดอฟิลิปโป้ ทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและเคยร่วมงานกับ เวนท์ซ ก่อนหน้านี้ 


ล่าสุด คล้าร์ก อ้างว่า อีเกิ้ลส์ อาจนำเสนอ เอิร์ตซ์ เข้ามาเป็นแพ็คเกจร่วมกับ เวนท์ซ เพื่อเรียกร้องผลตอบแทนที่ดีขึ้นกลับมา เนื่องจากปีกในวัย 30 ปีอยู่ในข่ายเตรียมถูกโละทิ้งเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นการเทรดหรือการปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งจะช่วยเซฟเงินราว 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เอิร์ตซ์ ปีกในวัย 30 ปี ยอมรับหลังจบซีซั่น 2020 ว่าเขาไม่แน่ใจเรื่องอนาคตของตนเองกับทีม และตอนนี้ดูเหมือนว่าปีกในประสบการณ์กำลังจะอำลาทีมก่อนกำหนด แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูงลำดับต้นๆของลีกก็ตาม แต่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงหลัง อีกทั้ง อีเกิ้ลส์ ยังมี ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในวัย 26 ปีที่ทั้งสดกว่าและค่าจ้างถูกกว่าเป็นตัวทดแทนอยู่แล้วด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด