:::     :::

หลากประเด็นโซลชาหลังเกมเจ๊าแบ็กกี้ส์

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงหลากหลายประเด็นหลังจบเกมที่ เดอะ ฮอร์ธอร์นส์

ปิศาจแดง ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 7 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด


ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

"เราไม่คู่ควรกับการได้ 3 แต้ม เราทำได้ไม่ดีพอที่จะเอาชนะในนัดนี้ การคว้า 3 คะแนนในพรีเมียร์ลีกต้องการหลายๆ สิ่ง ทั้งคุณภาพ, จังหวะ, ทัศนคติ เรามีทัศนคติที่ถูกต้องและประสิทธิภาพ เราก็แค่ไม่มีคุณภาพในจังหวะสุดท้ายทั้งการครอสหรือการอยู่ถูกที่ถูกเวลา"


วีเออาร์

"ตอนที่ประตูของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในเกมเจอกับ เบิร์นลี่ย์ โดนปฏิเสธ นั่นเป็นจังหวะมากกว่าการทำฟาวล์ (เอ็มบาย ดิอาญ เบียดกับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ จังหวะทำประตูแรกของเจ้าบ้าน) แต่ในฐานะกองหน้าแล้ว ผมไม่อยากเห็นประตูแบบนั้นโดนยึดกลับไป แต่ชัดเจนว่ามันเป็นการทำฟาวล์มากกว่าในตอนที่ แฮร์รี่ ทำใส่นักเตะ เบิร์นลี่ย์ มันไม่ดีที่มาเสียประตูแบบนี้ แต่สำหรับผมแล้วทั้งสองลูกควรเป็นประตู การตัดสินของ วีเออาร์ (ในจังหวะจุดโทษของ ยูไนเต็ด) ? มันเป็นการฟาวล์อย่างชัดเจนเลยแต่มันก็เป็นลูกล้ำหน้าเช่นเดียวกัน ผมคิดว่าคนดูจอ วีเออาร์ ในห้องนั้นคงหลับ (หัวเราะ)"


โชคไม่เข้าข้าง

"เป็นการเซฟที่ดีจาก แซม จอห์นสตัน ผมคิดว่าเรากำลังจะทำประตูในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก การดวลกัน 3 ต่อ 1 แต่จากนั้นเขา (ผู้ตัดสิน) เป่าจบเกมและนั่นเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับพวกเรา"


ประตูอันยอดเยี่ยมของ บรูโน่

"มันเป็นประตูและการเล่นที่แสนวิเศษ เราสร้างความกดดันและเล่นอย่างต่อเนื่อง เราไม่เสียบอล มันเป็นการครอสที่ยอดเยี่ยมจาก ลุค ชอว์ มันเป็นเทคนิกที่ยอดเยี่ยมจาก บรูโน่ พวกเขา (เวสต์บรอมวิช) ป้องกันได้ดี ไม่พลาดในการป้องกันเลย หรือแม้แต่การเซฟของ แซม ในช่วงท้ายเกม"


ทัศนคติไม่มีปัญหา

"ทัศนคติถูกต้อง ผมเห็นถึงการมีสมาธิ ผมไม่สามารถตำหนิมันได้ทั้งหมด มันเกี่ยวกับคุณภาพในเกม ในศึกพรีเมียร์ลีกนั้นมันไม่สำคัญเลยว่าคุณดวลกับทีมอันดับ 5 ทีมอันดับ 18 หรืออันดับที่ 10 คุณต้องสร้างคุณภาพในจังหวะสำคัญ พวกเราก็แค่ขาดในเรื่องของความเด็ดขาดในการจบสกอร์"


สถิติไม่แพ้นอกบ้าน

"ในตอนนี้สถิตินั้นไม่สำคัญเลย เราอยู่ในช่วงที่ต้องการ 3 คะแนน เราต้องการไต่ตารางคะแนนขึ้นไปและคุณทำแบบนั้นไม่ได้หากว่าได้เพียงคะแนนเดียวในการออกมาเยือน แน่นอนว่าวันนี้มันเป็นผลลัพธ์ที่ไม่น่าพอใจ โดยรวมแล้ว เราไม่พอใจที่ได้เพียงคะแนนเดียว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด