:::     :::

คอนเต้ชี้เอริกเซ่นเริ่มเข้าใจแท็กติกมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลานระบุว่า คริสเตียน เอริกเซ่น เริ่มเข้าใจแท็กติกของทีมมากขึ้น และแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

งูใหญ่ เปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ 3-1 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เนรัซซูรี่ คว้าสามแต้มพร้อมกับแซงหน้า เอซี มิลาน ไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีก

"คริสเตียน เอริคเซ่น กำลังเริ่มเข้าใจว่าพวกเราต้องการอะไรจากเขา และผมคิดว่าในความเป็นจริงเขาลงเล่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและคืนนี้ได้แสดงให้เห็นว่าเขากำลังเติบโต นี่คือเส้นทาง ทุกๆ คนต้องการรู้สึกว่าพวกเขาเป็นคนสำคัญและเราสามารถวางใจทุกๆ คนได้

"ผมคิดว่า คริสเตียน มีปัญหาในการปรับตัวนิดหน่อย ความเข้าใจฟุตบอลอิตาลี ซึ่งเป็นเรื่องยากและแท็กติกที่เปรียบเทียบกับพรีเมียร์ลีก ที่นี่ยังมีการเอาจริงเอาจังที่เข้มข้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

"เขาเริ่มปรับตัวเข้ากับสถานการณ์เหล่านี้ เราพยายามทุกๆ ทางในการปรับตัวเขา แม้แต่การเปลี่ยนระบบแท็กติก ตอนนี้ผมคิดว่าเขาทำให้เราก้าวไปข้างหน้า เริ่มเข้าใจฟุตบอลอิตาลี ซึ่งเป็นการพัฒนาที่สำคัญมากเช่นกัน เขากำลังเข้าใจว่าเราต้องการอะไร

"เอริคเซ่น มีสมาธิมากเมื่อต้องป้องกันและเล่นเกมรุก เขามีความเข้าใจและพลังงานขาที่แตกต่างหลังจากผ่านงานด้านฟิตเนส

"เขาป็นตัวเลือกที่พิเศษของพวกเราและผมวางใจเขาได้มากกว่าเดิม"

         สำหรับกองกลางชาวเดนมาร์กมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ทาง คอนเต้ เปลี่ยนใจเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อ ซึ่งทาง เอริกเซ่น กำลังมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด