:::     :::

หลุด!เกอิต้าชูเสื้อหงส์,เลือกเบอร์#8

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
22,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลายเป็นไวรัลระบาดไปทั่วทั้งทวิตเตอร์เมื่อมีภาพหลุดที่ นาบี เกอิต้า กองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก ชูเสื้อแข่งหมายเลข 8 ของ ลิเวอร์พูล

'หงส์แดง' ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้กับแข้งกินีที่ 56 ล้าน ปอนด์ โดยจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2017-18 แต่พอเกิดกรณีปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากทีม ทำให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ต้องเสริมความแข็งแกร่งทดแทนในทุกขุมกำลัง 

จึงเกิดข่าวลือหนาหูตลอดสัปดาห์ว่าผู้เล่นวัย 22 กะรัต พร้อมลัดคิวร่วมงานในแอนฟิลด์เดือนมกราคมนี้เลย โดยมี คริส วิลเลี่ยมส์ เหยี่ยวข่าวดังผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ของสำนัก 'เดอะ เทเลกราฟ' ทวีตการันตี 

ล่าสุดก็มีภาพของ เกอิต้า ที่อวดเครื่องแบบ 'หงส์แดง' หมายเลข#8 ชักรูปอยู่หน้าแบ็คดร็อป ซึ่งใช้ถ่ายเปิดตัวนักเตะออกมาว่อนเน็ต อย่างไรก็ไม่มีการยืนยันว่าของจริงหรือตัดต่อ 


เกอิต้า จะมาสวมเบอร์ 8 ของ เจอร์ราร์ด


แฟบ 4 ก๊วนใหม่ตัดต่อได้ฮามาก

อนึ่ง เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวเชิงลึกของ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' สื่อฯประจำเมืองวิเคราะห์ว่าดีลคงยังไม่สามารถยินยอมได้จากทั้งสองฝ่าย เพราะ ไลป์ซิก ต้องการเก็บนักเตะเล่นจนจบฤดูกาล 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่ามีการเจรจาของฝั่ง ลิเวอร์พูล ว่าอยากให้ผู้เล่น กินี มาร่วมทัพในหนาวนี้เลยจริงๆ

อนึ่งสิ่งที่จะสรุปเรื่องทั้งหมดคือเกมบุนเดสลีกาวันนี้ ( 13 ม.ค.) ที่ ไลป์ซิก จะลงเล่นเจอ ชาลเก้ หากแข้งวัย 22 ปี ไร้ชื่อแม้แต่บนม้านั่งสำรองก็ชัดเจนว่าเตรียมบินมา แอนฟิลด์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด