:::     :::

ทูเคิ่ลชูแทมมี่กองหน้าคนสำคัญทัพสิงห์

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี ยืนยันว่า แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าของทีมคือนักเตะที่มีความสำคัญกับการเล่นอย่างมาก

แข้งวัย 23 ปีเพิ่งทำประตูชัยช่วยทีมเอาชนะ บาร์นสลี่ย์ 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยืนยันว่า แทมมี่ คือกองหน้าคนสำคัญของทีม พร้อมกับพูดถึงเรื่องสัญญาของนักเตะที่ปัจจุบันมีถึงปี 2023 

"ผมไม่ทราบถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของนักเตะเพราะผมไม่ต้องมีส่วนร่วมกับการตัดสินใจนี้เมื่อผมต้องตัดสินใจว่าจะส่งใครลงเล่นหรือไม่" ทูเคิ่ล กล่าว

"เขาสมควรได้เล่นกับ บาร์นสลี่ย์ เขามีเกมที่ยากลำบากกับ เบิร์นลี่ย์ ในบ้าน ดังนั้นเขาเจอกับความยากลำบากจากแท็คติกในช่วงพักครึ่งและไม่ได้ลงเล่นในเกม ท็อตแน่ม และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นั่นคือเหตุผลที่เขาสมควรได้เล่นเพราะเขาเป็นคนที่คิดบวก ชัดเจน มีความทะเยอทะยาน"

"ผมชอบที่เขาหาทางไปเล่นแบบยืมตัวและเอาชนะอุปสรรคในเส้นทางอาชีพตอนไปเล่นแบบยืมตัว เขาทำประตูให้ทีมได้อยู่เสมอ เขาอยู่ตรงนั้นเสมอ เขามีสปิริตในการทำมันที่ เชลซี นี่คือหนึ่งในความท้าทายที่ยากสุดที่คุณเจอ แต่เขาพร้อมสำหรับมัน"

"เขาทำผลงานได้ดีกับ บาร์นสลี่ย์ เพราะไม่ใช่แค่ประตูเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญในการช่วยทีมเล่นเกมรับจากลูกตั้งเตะ เขาช่วยโหม่งเคลียร์บอลได้หลายครั้ง"

"เขาพร้อมเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและสำหรับเรื่องนั้น เขาได้รับเครดิตจากผมเต็มๆ มันเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับเขาในการเดินหน้าต่อไปและแสดงให้เห็นว่าเขาสำคัญมากแค่ไหนสำหรับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด