:::     :::

ลินิเกอร์งงแฟนบางคนอยากปลดคล็อปป์

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษถึงกับอึ้งที่มีแฟนบอลบางคนอยากให้ ลิเวอร์พูล ปลด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากตำแหน่ง

"หงส์แดง" แพ้เกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันทำให้เส้นทางในการป้องกันแชมป์ลีกเริ่มเลือนลางหลังจากที่แต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงไกลถึง 13 คะแนนแถมยังแข่งมากกว่าหนึ่งนัดอีกด้วย

ทางนายใหญ่ชาวเยอรมันเผยกับสื่อยอมรับว่าการลุ้นแชมป์ลีกในปีนี้คงเป็นไปไม่ได้แล้ว และทีมคงจะต้องมุ่งเป้าไปที่การติดท็อปโฟร์ให้ได้สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลบางคนกับการยกธงขาวนี้ถึงขนาดอยากให้สโมสรปลด คล็อปป์ จากตำแหน่งโดยดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรนเจอร์ส มารับหน้าที่แทน

งานนี้ทาง ลินิเกอร์ ถึงกับงงที่แฟนบอลบางคนกับมีแนวคิดแบบนี้ทั้งที่ คล็อปป์ คือคนที่นำทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จอีกครั้ง โดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"คำถามสำหรับแฟนกลุ่มเล็กของ @LFC ที่เรียกร้องให้ปลด คล็อปป์ : นี่พวกคุณเสียสติกันไปแล้วหรืออย่างไร?" ลินิเกอร์ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

อย่างไรก็ตามแฟนบอลส่วนใหญ่ยังให้การหนุนหลังอย่างเต็มที่ โดยมีป้าย "Jurgen Klopp YWNA" มาแขวนอยู่ที่รั้วของสโมสรเพื่อให้กำลังใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด