:::     :::

เวนเกอร์ชี้หงส์เสี่ยงพลาดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าจากสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล นั้นทำให้ทีมเสี่ยงกับการพลาดท็อปโฟร์ของฤดูกาลนี้ได้

"หงส์แดง" แพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในคู่แข่งโดยตรงที่แย่งพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้ประตูออกนำไปก่อนในช่วงกลางครึ่งหลังแล้ว แต่กลับมาเสีย 3 ประตูในช่วง 12 นาทีสุดท้ายของเกม แถมเป็นการเสีย 3 ลูกในเวลาแค่ 7 นาทีด้วย

แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันทีมจะยังอยู่อันดับ 4 แต่ก็มีแต้มนำ เชลซี และ เวสต์แฮม ที่ไล่ตามมาติดๆแค่แต้มเดียว รวมถึง เอฟเวอร์ตัน (2 แต้ม), แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส (3 แต้มเท่ากัน) ทำให้ทาง เวนเกอร์ มองว่าจากปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะส่งผลต่อสภาพจิตใจจนทำให้ทีมหลุดพื้นที่ท็อปโฟร์ได้

"เป็นไปได้เพราะมันดูเหมือนว่ามีบางอย่างที่อยู่ลึกในทีมนั้นหายไป" เวนเกอร์ กล่าวผ่านทางเมโทร

"เมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่และขึ้นนำ 1-0 ในการเล่นเป็นทีมเยือนกับช่วงเวลาที่เหลืออีก 15 นาที และคุณก็พังลงอย่างที่พวกเขาทำ มันเป็นอะไรที่สะเทือนใจอย่างมาก"

"และแน่นอนว่ากับสิ่งที่คุณได้เห็นกับผู้รักษาประตู มันเคสที่สูงมากเสมอ พวกเขากำลังเจอกับมัน และทันใดนั้นคุณรู้สึกถึงมันอีกครั้ง มันยากเหลือเกินที่จะเดินหน้ารักษาชัยชนะเอาไว้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด