:::     :::

"โค้ชโจ"ปลื้มแบ็คโฟร์ไทยล้วนเก็บคลีนชีท5นัดติด

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ปลื้มแผงแบ็คโฟร์ไทยล้วนของสวาดแคทเก็บคลีนชีทได้ 5 นัดติด

หลังจาก “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 จากการซัลโวประตูชัยของ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-21 นับเป็นชัยชนะ 6 นัดติดต่อกัน และเป็นการเก็บคลีนชีต 5 นัดติด เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง หลังลงเล่นนัดที่ 19
“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่สวาทแคท ออกโรงชื่นชมลูกทีมที่ทุ่มเททำงานหนัก จนได้มาซึ่งผลงานอันยอดเยี่ยม ยืนยันตนมีความภูมิใจในตัวลูกทีมชุดนี้ พร้อมซูฮกแผงแบ็คโฟร์ไทยล้วน ที่ช่วยกันสร้างผลงานไม่เสียประตูมา 5 นัดติดต่อกัน
“ก็ดีใจที่เราเก็บชัยชนะ 6 นัดติดได้ แต่สิ่งที่ดีใจกว่านั้น เป็น 5 นัดที่เราเก็บคลีนชีตได้ติดต่อกัน เพราะอย่างที่ทราบ เราเสียประตูเยอะมาก ในช่วงต้นฤดูกาล ทำให้ผลงานไม่ค่อยดี เราก็ไปแก้ไขข้อผิดพลาดตรงนี้กับลูกทีม ไม่ว่าจะเป็นการเสียจากลูกจุดโทษ หรือเสียจากลูกเซตพีท เสียจากการครอส หรือจังหวะอะไรก็แล้วแต่ เรามานั่งวิเคราะห์ และทำการบ้าน เราทำงานหนักจริงๆ และเด็กก็ทำได้”
“ผมภูมิใจในทีมชุดนี้ และโดยเฉพาะกับกองหลัง จะเห็นได้ว่าเรามีแบ็คโฟร์ที่เป็นคนไทย ผมว่าในทีมไทยลีกก็ไม่มี และเราสามารถที่จะเก็บคลีนชีตได้ 5 เกม มันเป็นความภาคภูมิใจของไทยเพลย์เยอร์เลยนะ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราก็มีดี ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นกองหลังต่างชาติ ซึ่งเด็กทุกคนของเราทำได้ดีในช่วง 6 เกมหลังครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด