:::     :::

"พิศาล"ยกหัวใจแข้งอุทัยพาทีมเก็บ3แต้มถึงระนอง

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิศาล ดอกไม้แก้ว ยกหัวจิตหัวใจเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนอุทัยธานี เอฟซี บุกไปเก็บ 3 แต้มถึงถิ่น แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด

ถือเป็นของขวัญในเทศกาลวันแห่งความรักที่ อุทัยธานี เอฟซี จัดให้กับแฟนคลับทุกท่านเลยก็ว่าได้กับการบุกไปคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 4 เกม หลังบุกไปเฉือนเอาชนะ ระนอง ยูไนเต็ดได้ถึงถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ เคนโซะ นัมบุ ในนาทีที่ 51 
โดยหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมคงต้องยกให้ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารจอมเก๋ามากประสบการณ์ ที่งัดฟอร์มอันเหนียวแน่นหนึบ ช่วยเซฟลูกยิงของแนวรุก ระนอง ยูไนเต็ด ได้หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้ทีมคว้าชัยชนะนัดนี้มีครองได้สำเร็จ พิศาล พูดถึงความรู้สึกหลังจบเกมนี้ว่า
“มันเป็นอะไรที่ยากพอสมควรกับการจะบุกมาเก็บ 3 แต้มที่บ้านของ ระนอง ยูไนเต็ด เพราะเขาเป็นทีมที่แพ้ยาก แต่ด้วยหัวใจและความมุ่งมั่นของพวกเราทุกคน ที่ไม่ย่อท้อต่อสถานการณ์และความกดดันที่เราเผชิญ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งเรื่องความเข้าใจกันและกัน ที่ยังมีกันไม่มากพอ”
“แต่หลังจากที่เราหันหน้ามาคุยและปรับความเข้าใจกัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ผมก็อยากจะขอบคุณทุกๆคนในที่แห่งนี้ที่ร่วมมือร่วมใจกัน จนทำให้เราคว้าชัยชนะนัดนี้มาครองได้สำเร็จ “
“สุดท้ายผมอยากเป็นตัวแทนของทุกคนในการที่จะขอบคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่ส่งกำลังใจมาให้เราตลอด แม้ว่าจะไม่ได้เข้ามาเชียร์กันในสนาม แต่ทุกคนก็ส่งผ่านกำลังใจมาให้เราผ่านช่องทางต่างๆ”
“เรายังคงต้องทำงานของเราอย่างหนักต่อไป จนกว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้น เราจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนสโมสรและเพื่อแฟนบอลทุกท่าน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด