:::     :::

โค้ชโวเกิ้ลส่อทบทวนใช้"เอดี"เหตุเจ็บร้อยหวายซ้ำ

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ลส์ เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ไร้ความชัดเจนอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขวาของ แอนโธนี่ เดวิส เกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 103-122 คะแนนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเสียหายแค่ไหนจนกว่าผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) ออกมา จากนี้ไปคงต้องใช้งานแบบถนอมขึ้น

เดวิส เจ็บควอเตอร์#2 จังหวะไดรฟ์หาห่วงทางปีกซ้ายโดยมี นิโกล่า โยกิช ขวางอยู่แล้วขาเกี่ยวกันจนเอดีโขยกเขยกออกจากสนามไปเลย นับเป็นอาการเดิมที่ทำให้เจ้าตัวพลาดแข่ง 2 นัดเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทั้งนี้ฟร้อนท์คอร์ทวัย 27 ปีมีคิวสแกนเอ็มอาร์ไอเช้าจันทร์ (ท้องถิ่น

ผมได้คุยกับเขาตอนพักครึ่ง สภาพจิตใจยังดีเจ้าตัวรู้สึกเหมือนว่าเท้าข้างที่ปีปัญหาเมื่อสัปดาห์ก่อนดันบิดซ้ำ ก็หวังว่าจะไม่หนักหนา ส่วนความคืบหน้าอาการคงต้องรอสแกนเอ็มอาร์ไอพรุ่งนี้ก่อน โค้ชโวเกิ้ลกล่าวหลังเกมที่ เบลล์ อารีน่า พร้อมหยุดสถิติชนะต่อเนื่องเจ็ดเกม 


อย่างครึ่งแรกเราเสียความได้เปรียบฐานะทีมนำโดนรันใส่เป็นชุด ครึ่งหลังเร่งไม่ขึ้นเหมือนที่ผ่านมา เราใช้งานเขาเยอะ ชนะเกมเพราะเขาก็เพียบพอหายไปก็ยังไม่รู้เอาไงต่อ เพียงต้องหาทางคว้าชัยแบบไร้หมอนั่นให้ได้” 

ถามว่าตอน เดวิส เจ็บเมื่อสัปดาห์ก่อนเรากังวลใดๆไหม? แน่นอนว่ามีห่วงแต่ทีมไม่ทำเรื่องเสี่ยงอยู่แล้ว แถมทีมงานแพทย์ก็ไฟเขียวลงสนาม” 

ด้านเจ้าตัว เดวิส เองก็ลุ้นตุ้มๆต่อมๆว่าผลเอ็มอาร์ไอจะออกมาแบบไหนทีมแพทย์ก็ไม่อยากตัดความเป็นไปได้ใดๆออก เบื้องต้นทุกอย่างดูดีแต่ก็ต้องรอผลสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมาเพื่อความแน่นอน” 

ปิดท้ายที่ความเห็นจากพี่ใหญ่ เลอบรอน เจมส์ ว่าเที่ยวนี้อยากให้ เดวิส พักฟื้นให้หายขาดค่อยคืนคอร์ทอย่างเร่งตัวเองจนเกินไปอีก ต้องการให้เขาร่างกายเป็นปกติฟื้นฟูจนสมบูรณ์อีกครั้ง ที่ผมใส่ใจทั้งหมดคือเรื่องสุขภาพ ยิ่งตอนเห็นเขาออกจากคอร์ทในใจก็ขออย่าเป็นอะไรมากเพราะห่วงสวัสดิภาพนั่นคือเรื่องที่ผมกังวล” 

ที่ผ่านมาเราทำผลงานร่วมกันดี ก็อยากให้น้องหายดีกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง” 

ก่อนแข่งเกมพ่าย นักเก็ตส์ เดวิส ผลงานเฉลี่ย 22.9 คะแนน, 8.6 รีบาวน์ด, 3.1 แอสซิสต์, 1.9 บล็อคและ 1.4 สตีล จากการลงสนาม 34 นาที-ต่อ-นัด การขาดหายไปทีมจะเลือกดัน มาร์คีฟฟ์ มอร์ริส หรือ คายล์ คูซม่า มาขัดตาทัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})