:::     :::

แชมป์ชนแชมป์! บุรีรัมย์อุ่นเครื่องไล่ตีเจ๊านกใหญ่

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ตีเจ๊า ชัยนาท ฮอร์นบิล ในนาทีสุดท้าย ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องนัดแชมป์ชนแชมป์ที่สนามช้าง อารีน่า ในการปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2018 โดย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์โตโยต้าไทยลีก 2017 พบกับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล  แชมป์เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ

เริ่มเกมเป็นเจ้าถิ่นบุรีรัมย์ ที่เปิดเกมโหมบุกเข้าใส่ก่อนและได้ลุ้นประตูนำในน.9 จากจังหวัดที่ ดิเอโก้ หลุยซานโต ยิงไกลจากนอกเขตโทษแต่ ธีรัตม์ นาคชำนาญ ล้มตัวรับบอลเอาไว้ได้

จากนั้นในน.36 บุรีรัมย์ ได้ลุ้นอีกจากจังหวะขึ้นโหม่งเน้นๆของเอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา แต่บอลยังติด ธีรัตม์ นาคชำนาญ

และในน.38 นกใหญ่ได้ลุ้นบ้างเมื่อทางด้านของ อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ ซัดไกลหน้าเขตโทษแต่บอลลึกไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทพสูงเนิน ก่อนที่จะจบครึ่งแรกยังคงเสมอกันที่ 0-0

กลับมาลุ้นต่อในครึ่งหลัง ชัยนาท ฮอร์นบิล เกือบที่จะมาได้ประตูออกนำในน.47 โดยเป็นทางด้านของ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ได้โอกาสสับไกลแต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู

ก่อนที่ในน.76 นกใหญ่พิฆาต จะมาได้ประตูออกนำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเกียรติศักดิ์ เจียมอุดม แทงบอลทะลุช่องไปให้กับ อนุชา แก่นทองจันทร์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะกระดกบอลข้ามผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นเข้าไปตุงตาข่ายให้ชัยนาท ขึ้นนำ 1-0 

และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในน.90+3 เจ้าถิ่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกโหม่งของ พรรษา เหมวิบูลย์ และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, กรกช วิริยอุดมศิริ, ฮอง วู แซมสัน, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C), จักรพันธ์ แก้วพรม, ศศลักษณ์ ไหประโคน, เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

ชัยนาท ฮอร์นบิล : ธีรัตน์ นาคชำนาญ (GK) - ณัฐพล เทพอุทัย , พาร์ค จอง โฮ , พรเทพ จันทร์ไข่ , จีระ เจริญสุข - โชตินันท์ วีรภัทรพงษ์ , อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ (C) , ลักษณะ คำรื่น , ฉัตรชัย คุ้มพญา , ดีเอโก เอมิเลียโน่ ซิลวา - ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปองโกลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด