:::     :::

เอเรียนส์เผยเกือบตัดโฟร์เน็ตต์ก่อนเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ เกือบพลาดฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ร่วมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หากรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีไม่ยอมลดอีโก้ของตัวเอง

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาเกือบตัด เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ออกจากทีมแต่เคลียร์ปัญหากันได้ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะมีบทบาทสำคัญช่วยทีมโจรสลัดคว้าชัยในรอบเพลย์ออฟจนกระทั่งคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'ในท้ายที่สุด ตามรายงานจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม โฟร์เน็ตต์ เซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ เพื่อแบ่งปันแบ็คฟิลด์กับ โรนัลด์ โจนส์ ในช่วงฤดูกาลปกติ 12 เกมแรก อดีตรันนิ่งแบ็กจากัวร์สถือบอลวิ่ง 69 ครั้ง ระยะ 271 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 28 ครั้ง ระยะ 171 หลา

อย่างไรก็ตาม โฟร์เน็ตต์ ไม่พอใจกับบทบาทของเขาและไม่ถูกเรียกใช้งานในเกมสัปดาห์ที่ 14 เกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นเก็บชัย 8 เกมสู่ตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซึ่ง เอเรียนส์ จัดการกับสถานการณ์อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับทางการเลือกของเขาก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะอยู่ต่อจนช่วยทีมโจรสลัดประสบความสำเร็จ


'ผมบอกว่า 'นี่คือสถานการณ์ของคุณ มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อคุณลดอีโก้ลงบ้าง'' เอเรียนส์ กล่าวกับ ริค สเตราด์ ของ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'แต่นี่คือสถานการณ์ของคุณ ไม่ว่าจะโอบกอดมันไว้หรือคุณจะพูดว่า 'ตัดผมซะ' ผมพูดว่า 'คุณต้องการอะไร?' เพราะนี่คือทีมพิเศษที่คุณเป็นส่วนหนึ่ง ผมคิดว่าคุณคงรู้สึกเช่นนั้น แค่ดูว่าคุณสามารถแขวนอยู่บนนั้นเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น' และเขาทำได้และผมภูมิใจในตัวเขามาก'

ตลอด 4 เกมรอบเพลย์ออฟ โฟร์เน็ตต์ ถือบอลวิ่ง 64 ครั้ง ระยะ 300 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึงการถือบอลวิ่ง 89 ครั้งและทำหนึ่งสกอร์ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 นอกจากนี้เขายังรับบอล 18 ครั้ง ระยะ 148 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด