:::     :::

บิ๊กบอลชม"เคลิช-เอลด์สตอล"เติมแกร่งแนวรับฉลาม

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวชื่นชม 2 แนวรับ อย่าง เรนาโต้ เคลิช และ จูเนียร์ เอลด์สตอล ว่า สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และ ช่วยเพิ่มศักยภาพ ของ เกมรับ "ฉลามชล" ให้เหนียวแน่นมากขึ้น

เรนาโต้ เคลิช และ จูเนียร์ เอลด์สตอล ถือว่าเป็น 2 แนวรับคนใหม่ ที่ ชลบุรี เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีม ในเลกที่ 2 ของ ศึก ไทยลีก 2020 และ แม้ว่า ทีม จะยังไม่สามารถปลดล็อคเก็บชัยชนะได้ ใน 3 เกมหลังสุด แต่สิ่งที่น่ายินดีคือการประสานงานกัน ของ ทั้งคู่ เริ่มลงตัว และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
โดย ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “สำหรับ เรนาโต้ เคลิช และ จูเนียร์ เอลด์สตอล เพิ่งได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกันแบบเต็มๆ ในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งก็เห็นได้ว่า ทั้งคู่ประสานงาน และ เล่นร่วมกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เกมกับ ตราด เอฟซี เราต้องเจอกับ 3 แนวรุกต่างชาติ ของ คู่แข่ง ที่มีความแข็งแกร่ง เล่นลูกลางอากาศได้ดี แต่การประสานงานของทั้งคู่ ก็ช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก”
นอกจากนี้ “บิ๊กบอล” ยังได้กล่าวถึงเป้าหมาย ในเกมลีก อีก 2 นัดหลังจากนี้ ที่จะได้ลงเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี (18 ก.พ.) และ โปลิศ เทโร เอฟซี (อาทิตย์ 21 ก.พ.) ว่า “เกมในบ้านเป้าหมายเดียวของเรา คือต้องการ 3 คะแนนครับ ยิ่งในการเจอทีมในโซนเดียวกัน 3 คะแนนมีความสำคัญมากๆ อย่างไรก็ตามการเจอกับทั้ง 2 ทีม ที่กำลังที่โชว์ฟอร์มได้ดี ช่วงที่ผ่านมา ก็ไม่ใช่งานง่าย ดังนั้น เรา ก็ต้องเตรียมทีมให้ดี, เตรียมแท็คติก, เตรียมวิธีการเล่นให้ดี เพื่อ ทำเป้าหมายเของเราให้สำเร็จ ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด